casino bonuses MỘT MÌNH 



Mục tiêu của một mình: vòng loại cuối cùng world cup Mục tiêu của một mình thay đổi tùy thuộc vào vai trò mà người chơi chọn chơi. Nếu người chơi là anh hùng, thì mục tiêu của họ là hoàn thành tất cả các nhiệm vụ của họ trong khung thời gian được quy định. Những người chơi khác, là lực lượng của cái ác, sẽ có mục tiêu ngăn chặn người anh hùng hoàn thành nhiệm vụ của họ. 

SỐ LƯỢNG NGƯỜI CHƠI: 2 lịch bóng đá việt nam sắp tới u22 đến 4 người chơi 

VẬT LIỆU: 23 mảnh trò chơi thu nhỏ, 30 gạch, 15 mã thông báo sinh vật, 2 mã thông báo Boss, 2 mã thông báo cấp độ khó, 8 mã thông báo, 6 ??mã thông báo adrenaline, 73 mã thông báo tính phí 10 cửa với giá đỡ, 1 gạch la bàn, 4 thẻ tham chiếu người chơi, 24 thẻ nhiệm vụ, 104 thẻ phản ứng, 4 thẻ nhân vật người chơi, 21 thẻ vật phẩm, 2 bản ket qua keo nha cai đồ, 8 xúc xắc, 1 màn hình độc ác, 1 tờ anh hùng, 1 cuốn sách kịch bản, 1 Quy tắc giới thiệu, 1 Anh hùng Compendium và 1 Evil Compendium 

Loại trò chơi: Trò chơi bảng chiến dịch 

SỰ TIẾP KIẾN:Từ 14 tuổi trở lên 


Tổng quan về một mình 

Trong một mình, một người chơi sẽ thực sự thấy mình một mình khi chiến đấu chống lại các thế lực của cái ác. Một khi người chơi sẽ được đặt tên là anh hùng, sẽ cố gắng hoàn thành một nhiệm vụ được thiết lập với một khoảng thời gian giới hạn trong một vùng đất đầy nguy hiểm và xấu xa. Tất cả những người chơi khác sẽ kiểm soát các lực lượng xấu xa, có thể thấy và kiểm soát tất cả mọi thứ. Cái ác sẽ dừng lại ở không có gì để kết thúc nhiệm vụ anh hùng, nhưng liệu anh hùng vẫn thắng? Chơi, và tìm hiểu! 

THÀNH LẬP 

Anh hùng thiết lập 

Tờ anh hùng được chọn ngẫu nhiên, và tờ anh hùng được đặt trước mặt họ. Các mã thông báo nhiệm vụ, các dấu hiệu tự kiểm soát, điểm đánh dấu tròn, mã thông báo adrenaline, chuyển mã và mã thông báo tính phí được trao cho anh hùng, và chúng được đặt trong một đống trước mặt chúng. Người anh hùng sẽ chọn một thẻ nhân vật, đặt nó lên trang tính của họ, tuyên bố mức độ khó.  

Các dấu hiệu cuộc sống và tự kiểm soát được đặt trên không gian thứ mười hai trên đường đua sức khỏe. Điểm đánh dấu tròn được đặt ở phía bên phải của đường tròn. Một mã thông báo được đặt trên mỗi không gian của bảng anh hùng. Ba mã thông báo adrenaline được đặt trong không gian hồ bơi, tạo ra nhóm bắt đầu cho anh hùng. Boong vật phẩm sau đó được trao cho người anh hùng và được đặt trước mặt họ, bên cạnh tờ anh hùng. Các thẻ tham chiếu được trao cho người anh hùng, cho họ thấy các thẻ chỉ số.  

Xáo trộn các thẻ nhiệm vụ cuối cùng, ngẫu nhiên vẽ một cho anh hùng. Điều này sẽ đại diện cho nhiệm vụ cuối cùng cho trò chơi này. Đối với mỗi màu của thẻ nhiệm vụ, hãy vẽ một thẻ, đặt nó bên cạnh các thẻ nhiệm vụ cuối cùng. Người anh hùng sẽ đặt ba mã thông báo nhiệm vụ trên mỗi không gian khu vực phòng. Những người còn lại sẽ được trao cho những người chơi đang đóng vai trò xấu xa.  

Thiết lập xấu 

Màn hình được đặt ở giữa hai nhóm người chơi, chặn chế độ xem anh hùng. Một trong những người chơi xấu xa nên được chỉ định vị trí hàng đầu. Hai tờ bản đồ ngẫu nhiên được đặt phía sau màn hình, tạo bản đồ cho trò chơi. Mỗi bảng bản đồ đại diện cho một cấp độ, được kết nối bằng cầu thang.  

Bên cạnh bản đồ, gạch cầu thang, mã thông báo sinh vật, mã thông báo anh hùng, mã thông báo trong khu vực phòng, mã thông báo nguy hiểm, mã thông báo bị bôi đen và mã thông báo ánh sáng được đặt để người chơi xấu xa có thể sử dụng nó. Những người chơi độc ác sẽ đặt một mã thông báo khu vực phòng ngẫu nhiên vào mỗi không gian trên bản đồ. Một khi tất cả chúng được đặt, họ sẽ có một cơ hội để chuyển đổi hai mã thông báo.  

Vị trí bắt đầu anh hùng được chọn bởi những người chơi xấu xa. Hai trong số bốn sàn phản ứng được chọn để sử dụng trong suốt trò chơi và họ phải thông báo nó cho anh hùng. Họ sẽ chọn hai mã thông báo sinh vật để đặt trong hai lĩnh vực khác nhau. Họ cũng sẽ đặt hai mã thông báo nguy hiểm ở mỗi cấp độ trong bất kỳ lĩnh vực nào họ chọn. Cuối cùng, la bàn được đặt bên cạnh bản đồ, định hướng giống như tờ anh hùng. Trò chơi sau đó đã sẵn sàng để bắt đầu. 

Chơi trò chơi 

Người anh hùng sẽ sử dụng sức mạnh suy luận và sinh tồn của họ để thực hiện theo cách của họ thông qua các nhiệm vụ khác nhau được tìm thấy trong suốt trò chơi. Trong mỗi lượt, anh hùng sẽ hoàn thành một hoặc hai hành động có sẵn cho họ. Những hành động này bao gồm di chuyển, định vị, chiến đấu, khám phá, nhặt rác và tương tác.  

Người anh hùng có thể rút thẻ vật phẩm để hỗ trợ họ trong suốt cuộc phiêu lưu của họ. Người anh hùng cũng có thể hoàn thành các khả năng đặc biệt được cấp bởi thẻ nhân vật. Người anh hùng sẽ chỉ nhìn thấy một phần nhỏ của mê cung, và mọi thứ sẽ không có sẵn cho họ cùng một lúc. Những điều mà anh hùng có thể nhìn thấy được tiết lộ và loại bỏ bởi những người chơi xấu xa, tùy thuộc vào những hành động mà anh hùng hoàn thành.  

Mục tiêu của những người chơi xấu xa là ngăn người anh hùng hoàn thành nhiệm vụ của họ. Chúng sẽ sinh ra các sinh vật, đặt mã thông báo nguy hiểm và những thứ khác để đáp ứng với những hành động mà anh hùng hoàn thành. Một số thẻ phản ứng có những hạn chế mà người chơi xấu phải tuân theo để chơi thẻ phản ứng.  

TRÒ CHƠI KẾT THÚC 

Trò chơi kết thúc khi nhiệm vụ cuối cùng kết thúc. Nếu anh hùng có thể hoàn thành nhiệm vụ trong khoảng thời gian được quy định, thì họ sẽ thắng trò chơi! Nếu họ không thể hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng, thì những người chơi độc ác sẽ giành chiến thắng trong trò chơi.  

Ellie Phillips
Bài viết mới nhất của Ellie Phillips .nhìn thấy tất cả)
1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao (Chưa có xếp hạng)
Đang tải...