cf68 club Kilpatrick Pegs và Jokers



Đối tượng của chốt Kilpatrick và Jokers: Mục tiêu của các chốt và trò đùa của Kilpatrick là là đội đầu tiên có tất cả các chốt của họ về nhà.

SỐ LƯỢNG NGƯỜI CHƠI: 4,6, hoặc 8 người chơi

VẬT LIỆU: Bốn sàn tiêu chuẩn gồm 52 thẻ, 8 người đùa giỡn, một cái chốt và bảng đùa cho số lượng người chơi của họ và một bề mặt phẳng.

Loại trò chơi: Thẻ đua/trò chơi bảng

SỰ TIẾP KIẾN: Người lớn


Tổng quan về các chốt và trò đùa của Kilpatrick

Kilpatrick Pegs và Jokers là một trò chơi thẻ/bảng đua cho 4, 6 hoặc 8 người chơi. Mục tiêu của trò chơi là đưa tất cả các đội của bạn về nhà trước đối thủ của bạn.

Trò chơi này được chơi trong quan hệ đối tác. Vì vậy, sẽ có hai đội gồm 2, 3 hoặc 4 tùy thuộc vào số lượng người chơi. Mỗi đồng đội ngồi giữa hai đối thủ. Mỗi người chơi của đội cũng có thể di chuyển bất kỳ đội nào của đội trong lượt của họ.

THÀNH LẬP

Đối với mỗi số người chơi, một bảng hơi khác nhau được sử dụng hoặc nếu bạn có một bảng cho phép tất cả các số người chơi, sẽ có một phần được chỉ định của bảng để bạn sử dụng. Trong một trò chơi 4 người chơi, bạn sử dụng bảng 4 mặt. Trong một trò chơi 6 người chơi, một bảng 6 mặt được sử dụng và cho một trò chơi 8 người chơi, một bảng 8 mặt được sử dụng.

Đối với một trò chơi 8 người chơi, 4 bộ bài và 8 trò đùa được sử dụng. Đối với tất cả các trò chơi khác, 3 sàn và 6 trò đùa được sử dụng.

Mỗi người chơi sẽ chọn màu sắc của họ và thiết lập phía màu của bảng để tất cả các chốt của họ ở khu vực bắt đầu, được đánh dấu bằng một vòng tròn màu thường.

Đại lý đầu tiên được chọn ngẫu nhiên và chuyển sang trái cho mỗi giao dịch mới. Bộ bài bị xáo trộn và người chơi đến đại lý bên phải có thể cắt bộ bài.

Các đại lý sau đó giao cho mỗi người chơi một tay gồm 3 thẻ. Các sàn còn lại được đặt tập trung như một đống vẽ.

Ý nghĩa thẻ

Các thẻ trong trò chơi này được sử dụng để di chuyển các mảnh của bạn và tất cả di chuyển mảnh của bạn khác nhau.

Để di chuyển chốt của bạn từ khu vực bắt đầu, bạn cần một ace hoặc thẻ mặt.

Khi sử dụng ACE để di chuyển dọc theo đường đua, nó có thể được sử dụng để di chuyển một trong một không gian của bạn.

Một vị vua, nữ hoàng và jack khi được sử dụng để di chuyển một cái chốt dọc theo đường đua, nó di chuyển 10 không gian.

Các thẻ có giá trị 2, 3, 4, 5, 6 và 10 đều được sử dụng để di chuyển một mảnh dọc theo đường đua và di chuyển một số khoảng trống tương ứng với giá trị số của chúng.

7s có thể được sử dụng để di chuyển một mảnh về phía trước 7 không gian hoặc di chuyển 2 mảnh lên tới 7 không gian tích lũy.

8s di chuyển một mảnh lùi 8 điểm dọc theo đường đua.

9S có thể được sử dụng để di chuyển về phía trước 9 hoặc phân chia giữa 2 chốt cho di chuyển tích lũy là 9, như 7s.

Những người chơi đùa có thể được sử dụng cho các chốt của bạn vào bất kỳ vị trí nào bị chiếm bởi người chơi khác (có thể là đối thủ hoặc đồng đội). Jokers chỉ có thể di chuyển chốt từ khu vực bắt đầu lúc đầu. Nếu tất cả các đồng đội, các khu vực bắt đầu là những người chơi đùa trống rỗng có thể được sử dụng để di chuyển bất kỳ đồng đội nào, chốt chốt từ đường đua sang một không gian chiếm đóng khác.

Chơi trò chơi

Trò chơi bắt đầu với người chơi ở bên trái của đại lý và tiếp tục theo chiều kim đồng hồ. Trong một người chơi lượt, họ sẽ chơi một thẻ từ tay đến đống bỏ. Sau đó, họ có thể di chuyển bất kỳ đội nào trong nhóm của họ dọc theo đường đua. Cuối cùng, sau đó họ có thể rút lại tới 5 thẻ trong tay.

Nếu một người chơi có một thẻ có thể di chuyển một trong các chốt của đội của họ dọc theo đường đua một cách hợp pháp, (ngoại trừ một Joker) thì nó phải được chơi. Nếu bạn không có thẻ để chơi để di chuyển, bạn có thể loại bỏ một thẻ vào đống bỏ và vẽ một thẻ khác từ đống vẽ. Điều này kết thúc lượt của bạn.

Để di chuyển một cái chốt ra khỏi bất kỳ đội nào của bạn, các khu vực bắt đầu của bạn, bạn sẽ cần chơi một ace, vua, nữ hoàng, jack hoặc joker. Tất cả những thứ này, ngoại trừ Joker, sẽ di chuyển một chốt từ một trong khu vực bắt đầu của nhóm của bạn sang lỗ chốt ngay bên ngoài nó được gọi là không gian ra khỏi ra khỏi.

Bạn không thể vượt qua hoặc hạ cánh trên một cái chốt có cùng màu. Bạn có thể vượt qua và hạ cánh trên bất kỳ chốt màu khác. Vượt qua không có gì nhưng nếu bạn hạ cánh trên một người chơi khác, chốt, bạn di chuyển nó. Nếu nó là một đối thủ, nó được gửi trở lại khu vực bắt đầu của họ. Nếu nó có bất kỳ chốt nào thuộc về nhóm của bạn, thì nó sẽ được gửi đến điểm của họ (được thảo luận sau). Tuy nhiên, nếu điểm này đã bị chiếm giữ với một chốt của màu sắc của người chơi đó, thì nó không thể di chuyển và việc di chuyển hoàn toàn không thể được thực hiện.

Bạn không bao giờ phải chơi một Joker. Tuy nhiên, nếu bạn làm theo các quy tắc tương tự ở trên để hạ cánh ở một người chơi khác.

Khi một người chơi đã di chuyển một cái chốt xung quanh bảng, bạn sẽ tiếp cận khu vực tại điểm và khu vực nhà cùng màu. Các điểm trong điểm của người Viking là một lỗ ngay trước khu vực nhà màu chỉ của đường đua. Bạn không thể di chuyển qua điểm trong điểm của bạn. Nếu bạn chơi bài, bạn phải di chuyển vào khu vực nhà của bạn. Nếu thẻ sẽ khiến bạn di chuyển quá nhiều khoảng trống, bạn không thể sử dụng nó trên chốt đó.?

Để di chuyển vào khu vực nhà của bạn, bạn phải có một thẻ sẽ đưa bạn qua điểm của bạn, một số không gian để đưa bạn lên đường đua, hãy nhớ rằng nếu bạn không di chuyển nó vào phía sau của Khu vực nhà các chốt khác không thể di chuyển qua nó.

Khi tất cả các chốt của nhóm của bạn nằm trong bản nhạc của họ, trò chơi kết thúc.

TRÒ CHƠI KẾT THÚC

Trò chơi kết thúc khi một đội có được tất cả các chốt của họ vào khu vực nhà của họ. Đội này là người chiến thắng.

Amber Crook
1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao (Chưa có xếp hạng)
Đang tải...