choi phom mien phi Knock Rami (Grenoble Knock Rummy)?



Mục tiêu của Knock Rami:Mục tiêu của Knock Rami là người chơi cuối cùng còn lại. 

SỐ LƯỢNG NGƯỜI CHƠI: 2 đến 5 người chơi 

VẬT LIỆU:Một boong 52 thẻ tiêu chuẩn cộng với 2 trò đùa, chip hoặc tiền để đặt cược và bề mặt phẳng. 

Loại trò chơi:Trò chơi thẻ Rummy 

SỰ TIẾP KIẾN:Người lớn 


Tổng quan về Knock Rami 

Knock Rami là một trò chơi thẻ Rummy cho 2 đến 5 người chơi. Mục tiêu là để bạn giành được nồi bằng cách loại bỏ người chơi cuối cùng.  

Knock Rami là một trò chơi cá cược. Người chơi nên xác định trước khi trò chơi bắt đầu một cổ phần sẽ có giá trị bao nhiêu.  

THÀNH LẬP 

Tất cả người chơi sẽ trả một cổ phần bằng nhau vào nồi trước khi bắt đầu trò chơi.  

Đại lý đại lý đầu tiên được chọn ngẫu nhiên và chuyển sang bên trái cho mỗi vòng mới. Các đại lý sẽ xáo trộn bộ bài và cho phép người chơi ở bên phải để cắt bộ bài. Các đại lý sau đó sẽ giao cho mỗi người chơi một tay, mỗi lần một thẻ. Đối với các trò chơi 2 người chơi, mỗi người chơi nhận được 10 thẻ. Đối với các trò chơi có 3 thẻ người chơi trở lên, 7 thẻ được xử lý cho mỗi người chơi.  

Phần còn lại của bộ bài được đặt tập trung như một đống vẽ. Thẻ trên cùng được tiết lộ và đặt bên cạnh đống vẽ để bắt đầu đống bỏ.  

Xếp hạng thẻ, giá trị điểm và kết hợp 

Xếp hạng là Ace (Thấp), 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, Jack, Queen và King (cao). Jokers là thẻ hoang dã và có thể là thứ hạng và phù hợp với thẻ.  

Giá trị của mỗi thẻ như sau. ACE có giá trị 1 điểm, 2 đến 10 người có giá trị số của chúng và các jack, nữ hoàng và các vị vua đều có giá trị 10 điểm mỗi. Jokers có giá trị 25 điểm nếu chưa từng có.  

Điểm của vòng là hình thành càng nhiều thẻ trong tay bạn vào các kết hợp hợp lệ càng tốt. Các loại kết hợp có thể được thực hiện như sau. Người chơi có thể thực hiện bộ hoặc chạy.  

Một bộ là 3 đến 4 thẻ có cùng thứ hạng. Một cuộc chạy là 3 thẻ trở lên của cùng một bộ đồ trong thứ tự xếp hạng. Ace luôn thấp để chạy và không thể được sử dụng để kết nối giữa King và 2. Chỉ có thể sử dụng một Joker trong bất kỳ một bộ hoặc chạy.  

Chơi trò chơi 

Trò chơi bắt đầu với người chơi còn lại của đại lý và vượt qua theo chiều kim đồng hồ từ họ. Trong một người chơi lượt đến lượt, họ sẽ rút thẻ trên cùng của đống vẽ hoặc đỉnh của loại bỏ. Thẻ này được thêm vào tay của họ. Sau đó, một người chơi phải loại bỏ một thẻ hình thành tay của họ đối mặt với đống bỏ hoặc gõ.  

Nếu một người chơi chọn cách gõ, họ sẽ loại bỏ một thẻ từ tay của họ xuống dòng chữ. Điều này kết thúc trò chơi.  

Nếu vẽ thẻ trên cùng tạo thành đống loại bỏ, bạn không được loại bỏ cùng một thẻ. Một người chơi có thể không gõ cho đến lượt thứ hai của họ. Tất cả người chơi phải có ít nhất một lượt trước khi bất cứ ai có thể gõ.  

Nếu kho dự trữ trống và người chơi tiếp theo sẽ không muốn rút ra từ đống vỗ tay, vòng đấu sẽ kết thúc và việc ghi điểm bắt đầu. Điều này không được tính là một tiếng gõ cho việc ghi bàn.  

Ghi điểm 

Khi người chơi kết thúc vòng tiết lộ bàn tay của họ. Tất cả người chơi sắp xếp tay vào các bộ hợp lệ và chạy và để lại bất kỳ thẻ chưa từng có nào được ghi. Người chơi ghi điểm thẻ chưa từng có của họ, còn được gọi là Deadwood.  

Mỗi người chơi sẽ giữ một điểm tích lũy. Sau mỗi vòng, điểm số của Deadwood của họ được thêm vào điểm tích lũy của họ. Nếu một người chơi từng có 0 Deadwood, thì phép trừ 10 điểm so với điểm tích lũy của họ.  

Khi một người chơi có số điểm 100 trở lên, họ bị loại khỏi trò chơi. Một người chơi bị loại có thể mua lại vào vòng một lần. Họ trả vào một nửa nồi của những gì chiếc nồi hiện có giá trị và là trò chơi trở lại với số điểm bằng điểm số cao nhất trong số những người chơi còn lại.  

TRÒ CHƠI KẾT THÚC 

Một khi tất cả trừ một người chơi bị loại, người chơi đó là người chiến thắng và Collets toàn bộ nồi.  

Amber Crook
1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao (Chưa có xếp hạng)
Đang tải...