danh bai sanh rong Di sản phản bội



Mục tiêu của di sản phản bội: Mục tiêu của di sản phản bội là khám phá ngôi nhà, củng cố thành viên gia đình của bạn. Một khi ám ảnh bắt đầu, mục tiêu the first world cup was held in là hoàn thành điều kiện chiến thắng của bất kỳ bên nào bạn chọn!

SỐ LƯỢNG NGƯỜI CHƠI: 3 đến 5 người chơi

VẬT LIỆU: 1 Cookbook, 122 mã thông báo, 20 gạch plank, 1 sàn luyện ngục, 2 sàn di sản, 1 thẻ quái vật, 1 thẻ phản bội, 11 thẻ sự kiện, 7 thẻ mục, 8 xúc xắc, 20 clip nhựa, 5 thẻ gia đình, 5 cơ sở màu, 5 Số liệu gia đình, 1 bản nhạc, 12 gạch, 1 folium infernum, 1 tờ dán, 1 tạp chí ảm đạm, 2 cuốn sách ám ảnh, 1 hộp kín và phong bì

Loại trò chơi: Trò coi bóng đá hôm nay chơi bảng kế thừa

SỰ TIẾP KIẾN: Từ 12 tuổi trở lên


Tổng quan về di sản phản bội

Betrayal Legacy là một trò chơi thay đổi theo mỗi lần bạn chơi. Người chơi đại diện cho các gia đình, với mỗi thành viên tham gia vào một câu chuyện. Câu chuyện này bao gồm một lời mở đầu và mười ba chương, diễn ra trong suốt một vài thập kỷ. Máu luôn dày hơn nước, đặc biệt là trong trò chơi này. Người chơi thừa hưởng các mục, cho phép họ ghi điểm thưởng. Bạn đã chuẩn bị để mạo hiểm thông qua bất động sản ma ám và làm việc trong suốt mười ba chương bí ẩn?

THÀNH LẬP

Để bắt đầu thiết lập, người chơi sẽ gắn bốn clip nhựa vào thẻ gia đình của họ. Mỗi clip nên chỉ ra giá trị khởi đầu cho tốc độ, kiến ??thức, sự tỉnh táo và sức mạnh. Những giá trị này là màu xanh lá cây. Các gạch bắt đầu sau đó được đặt trên bàn, cách xa nhau, tạo ra các khu vực khác nhau của ngôi nhà.

Mỗi người chơi sau đó sẽ chọn một bức tượng để đại diện cho họ trong suốt quá trình của trò chơi, thu thập cơ sở phù hợp. Trong quá trình chơi miễn phí, các thẻ được xáo trộn, mỗi bộ bài riêng lẻ, bao gồm cả gạch. Người chơi sẽ chọn một người chơi đầu tiên một cách ngẫu nhiên.

Trong chế độ chiến dịch, người chơi có thể gán tên và tuổi cho bức tượng của họ. Sau đó họ sẽ giới thiệu họ. Sau đó, người chơi sẽ đọc thẻ hàng đầu từ bộ bài kế thừa.

Chơi trò chơi

Khi bắt đầu lượt của họ, một người chơi sẽ đặt các vật phẩm đã qua sử dụng và điềm báo thành đống chưa sử dụng, kiếm được các bước di chuyển bằng với tốc độ của họ, và sau đó thay phiên nhau. Di chuyển được sử dụng để đi đến một gạch gần hoặc phát hiện ra một gạch mới. Đối với mỗi ô họ rời đi, một người chơi sẽ sử dụng một động tác. Những chướng ngại vật trên gạch có thể tốn nhiều gạch hơn khi rời đi, với những chướng ngại vật nhỏ tốn một động tác và chướng ngại vật lớn có giá hai động tác.

Ngôi nhà chứa những lối đi bí mật, và khi họ chơi, người chơi sẽ học cách đặt nhãn dán Bí mật lên gạch. Khi phát hiện ra gạch mới, người chơi nên đảm bảo rằng gạch trên đỉnh ngăn xếp phù hợp với khu vực mà họ đang ở. Mỗi ô nên được thêm vào theo thứ tự hợp lý khi chúng được phát hiện. Nếu gạch trên cùng không đi đến cùng một khu vực, nó sẽ được chôn cất và điều này tiếp tục cho đến khi một gạch phù hợp với khu vực được tìm thấy.

Khi khám phá gạch mới, nhiều thứ có thể được yêu cầu và chúng phải được giải quyết theo một thứ tự cụ thể. Biểu tượng được giải quyết từ trái sang phải trước. Nếu người chơi vẽ một điềm báo, thì họ phải xác định xem ám ảnh có bắt đầu hay không. Nếu vậy, đến lượt họ kết thúc. Hành động trên gạch AR sau đó đã hoàn thành. Giải quyết bất kỳ văn bản được tìm thấy trên gạch.

Ám ảnh

Khi rút thẻ Omen, người chơi rất có thể phải thực hiện một cuộn ám ảnh. Để làm điều này, họ sẽ lăn các con xúc xắc bằng số lượng thẻ Omen. Người chơi bắt đầu một ám ảnh được gọi là người tiết lộ ám ảnh. Haunts được tìm thấy trong các bí mật của sự sống còn hoặc kẻ phản bội Tome. Các ám ảnh có các đội, và mỗi người sẽ đọc các quy tắc cho ám ảnh đó.

Số lượng mục tiêu của những ám ảnh thay đổi tùy thuộc vào số lượng người chơi. Khi bắt đầu ám ảnh, cả hai bên nên được kể câu chuyện về những gì đang xảy ra sau đó là những tuyên bố, đó là gợi ý. Các nhóm sau đó sẽ chia, lấy cuốn sách của họ và rời khỏi phòng.

Mỗi bên nên học nỗi ám ảnh bằng cách đọc cách giành chiến thắng và đặt mục tiêu. Khi cả hai bên được chuẩn bị, người chơi sẽ tập hợp lại và thay đổi. Người anh hùng được tìm thấy bên trái, bên trái sẽ đi trước, với trò chơi tiếp tục ở bên trái. Con quái vật sẽ thay phiên nhau sau kẻ phản bội, nếu có. Người chơi chỉ được phép nói chuyện nơi mọi người có thể nghe thấy sự giao tiếp.

Khi một nỗi ám ảnh đã bắt đầu, nếu bất kỳ đặc điểm nào chuyển sang hộp sọ người chơi, thì họ sẽ chết. Con số của họ được cho là, tất cả các vật phẩm được bỏ và chúng đóng vai trò của một xác chết. Những con quái vật vẫn sẽ tiếp tục đến lượt mình nếu chúng có thể hoàn thành các mục tiêu ám ảnh, ngay cả khi kẻ phản bội đã chết.

Là một kẻ phản bội

Nếu một người chơi đã được chỉ định một kẻ phản bội, họ sẽ kiếm được khả năng. Sau đó, họ có thể bỏ qua các chướng ngại vật, tránh thiệt hại từ các hiệu ứng gạch, tránh thực hiện một cuộn đặc điểm và sử dụng năm thay thế, tránh vẽ thẻ sự kiện, bỏ qua các tác động có hại của các sự kiện và miễn dịch với bất kỳ hiệu ứng ma nào. Haunt có thể thêm các quy tắc bổ sung cho kẻ phản bội.

Đôi khi danh tính của kẻ phản bội là bí mật.

TRÒ CHƠI KẾT THÚC

Trò chơi kết thúc nhat vip club khi một bên hoàn thành mục tiêu của họ. Họ thắng trò chơi!

Khi một trò chơi kết thúc trong chiến dịch, có những bước phải được thực hiện. Người chơi phải đọc chương kết thúc mà ám ảnh chỉ đạo game đánh bài b52 và sử dụng mục cho phe giành được. Kết thúc sẽ cho phép câu chuyện tiếp tục và chỉ đạo người chơi về những việc cần làm với bộ bài luyện ngục.

Số phận của các nhân vật được viết ra. Đây chỉ là để giải trí! Bất kỳ thẻ nào được đặt trong hộp đều có thể được gỡ bỏ và trả lại cho sàn của họ. Cuối cùng, vì vậy, lịch sử của ngôi nhà không bao giờ trở thành một ký ức xa vời, link đăng nhập kubet người chơi có thể ghi lại những khoảnh khắc thú vị ở phía sau của Tome Traitor.

1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao (Chưa có xếp hạng)
Đang tải...