kết quả vòng loại world cup châu á 2019

game bài win88 Yu-Gi-oh! Trò chơi thẻ giao dịch

Mục tiêu của Yu-Gi-oh!: Đánh bại đối thủ quái vật và giảm điểm sống của họ xuống còn 0.

SỐ LƯỢNG NGƯỜI CHƠI: 2 người chơi

VẬT LIỆU: Mỗi người chơi sử dụng bộ bài tùy chỉnh của họ

Loại trò chơi: Chiến lược 

SỰ TIẾP KIẾN: Mọi lứa tuổi


Giới thiệu về Yu-Gi-Oh!

Yu-Gi-oh! là một trò chơi thẻ giao dịch dựa trên anime hành động từ TV. Mục tiêu của trò chơi là sử dụng các loại thẻ khác nhau trong trò chơi để đánh bại quái vật đối thủ của bạn và giảm điểm sống hoặc LP xuống 0. Giống như nhiều trò chơi thẻ giao dịch, có một bộ bài cơ bản có thể tùy chỉnh bằng cách mua các gói tăng cường bổ sung. Hiểu các quy tắc là tối quan trọng Nếu bạn muốn chơi trò chơi đúng cách, hãy giữ cho các quy tắc này dễ dàng truy cập nếu bạn là người chơi mới.

CHUẨN BỊ

Những thứ cần thiết để đấu tay đôi

  • Boong. Một bộ bài bao gồm 40 đến 60 thẻ. Bạn có thể có không quá ba bản sao của một thẻ cụ thể trong bộ bài của bạn, điều này bao gồm cả sàn và bên. Một bộ bài được quản lý cẩn thận khoảng 40 thẻ là tối ưu để có thể chơi thẻ tốt nhất của bạn.
  • Boong thêm. Bộ bài này là 0 đến 15 thẻ và có quái vật XYZ, quái vật hợp nhất và quái vật đồng bộ trong đó. Chúng có thể được sử dụng trong trò chơi nếu bạn có thể đáp ứng các yêu cầu của họ.
  • Side boong. Sở bên cũng được làm từ 0 đến 15 thẻ. Đây là một bộ bài riêng biệt có thể được sử dụng nếu bạn muốn thay đổi bộ bài của mình ở giữa một trận đấu. Sau khi đấu tay đôi, bạn có thể chuyển bất kỳ thẻ nào từ boong bên và sàn thêm để trả lời đối thủ của bạn. Lượng thẻ trong boong bên phải không đổi.
  • Bạn cũng có thể cần một đồng tiền hoặc a xúc xắc. Một số thẻ yêu cầu các mục này để chơi.
  • Quầy và Mã thông báo Moster cũng có thể được yêu cầu. Bộ đếm theo dõi các lượt hoặc mức độ năng lượng. Đây có thể là bất cứ thứ gì nhỏ, như một hạt hoặc một cái kẹp giấy. Mã thông báo quái vật đại diện cho những con quái vật có thể được hình thành do ảnh hưởng của thẻ. Đối tượng có thể là bất cứ điều gì, nhưng phải có thể được đặt theo hai cách riêng biệt- điều này cho thấy vị trí chiến đấu của quái vật.

Có thể là các mặt hàng hữu ích trong các cuộc đấu tay đôi

  • Máy tính. LP (điểm cuộc sống) có thể nhanh chóng thay đổi giữa một cuộc đấu tay đôi. Sử dụng máy tính là một cách hiệu quả để theo dõi LP của bạn trong suốt trò chơi. Theo dõi LP trên giấy là được, nhưng đòi chơi game đánh bài hỏi sự chú ý nhiều hơn.
  •  Tay áo nhựa. Chúng ngăn thẻ của bạn uốn cong hoặc gãi.
  • Trò chơi Mat. Trò chơi thảm tổ chức thẻ trong khi đấu tay đôi. Các khu vực khác nhau được dán nhãn trong đó thẻ các loại khác nhau là thẻ nên được đặt. Mỗi người chơi nên có tấm thảm riêng của họ tạo nên trường.

Khu vực

  1. Vùng quái vật. Đây là nơi đặt quái vật. Bạn có thể có tối đa năm thẻ ở đây. Thẻ Monster có thể được poker casino đặt ở ba vị trí khác nhau: tấn công trực tiếp, phòng thủ mặt và phòng thủ úp mặt. Thẻ được đặt theo chiều dọc để biểu thị cuộc tấn công và theo chiều ngang để biểu thị vị trí phòng thủ.
  2. Vùng chính tả & bẫy. Khu vực này có thể chứa tới 5 thẻ. Thẻ được đặt trực tiếp để kích hoạt, hoặc úp mặt.
  3. Nghĩa địa. Sau khi một con quái vật bị phá hủy hoặc thẻ Spell & Trap đã được sử dụng, chúng được đặt ở đây. tại game b52 club Những người phản đối có thể kiểm tra một nghĩa địa khác bất cứ lúc nào trong một cuộc đấu tay đôi. Thứ tự của các thẻ này không được phép thay đổi.
  4. Boong. Bộ bài được đặt úp xuống ở đây. Đây là nơi người chơi rút thẻ cho bàn tay của họ.
  5. Đồng ruộng. Có những thẻ chính tả đặc biệt được gọi là Thẻ chính tả hiện trường được đặt ở đây. Người chơi chỉ có thể có 1 thẻ chính tả trường ở phía họ. Gửi thẻ situs casino online chính tả trường cũ đến nghĩa địa để thay thế chúng.
  6. Boong thêm. Bạn có thể nhìn qua các thẻ trong bộ bài bổ sung của bạn trong khi chơi. Khu vực này đã từng được gọi là Fusion Deck, bất kỳ hiệu ứng nào đối với Fusion Deck bây giờ ảnh hưởng đến bộ bài phụ.
  7. Con lắc. Thẻ Monster Pendulum được kích hoạt dưới dạng thẻ chính tả được đặt mặt ở đây.

 

Các bộ phận thẻ

  • Các Tên thẻ nằm trên đỉnh của mỗi thẻ giao dịch. Nếu một thẻ được tham chiếu trên một thẻ khác, tên thẻ đó sẽ xuất hiện trong các trích dẫn.
  • Dưới thẻ visa tên của thẻ và bên phải là những vòng tròn màu đỏ với những ngôi sao biểu thị mức độ. Số lượng ngôi sao tương ứng với cấp độ quái vật. Tuy nhiên, đối với XYZ Monster Stars đại diện cho cấp bậc của quái vật và có thể 3king bắn cá được tìm thấy ở bên trái.
  • Ngay bên cạnh tên thẻ là thuộc tính. Đây là một biểu tượng màu có ý nghĩa đối với hiệu ứng thẻ. Có sáu thuộc tính: tối, đất, lửa, ánh sáng, nước và gió.
  • Ở đầu hộp văn bản, bên dưới ảnh trên thẻ, loại hình thẻ là trong văn bản in đậm. Thẻ Monster có nhiều loại. Bạn cũng có thể tìm thấy thông tin bổ sung bên cạnh loại của họ.
  • Các số thẻ được đặt bên dưới hình ảnh và phía trên hộp văn bản với đăng nhập kubet88 mô tả thẻ. Đây là một công cụ hữu ích để thu thập và tổ chức thẻ.
  • Dưới dòng màu xám trong hộp văn bản là ATK (Điểm tấn công) và Def (Điểm quốc phòng). Điểm cao trong các lĩnh vực này là tuyệt vời cho trận chiến.
  •  Trong hộp văn bản màu nâu nhạt bên dưới ảnh là Mô tả thẻ. Các tác động của các thẻ, khả năng đặc biệt và cách sử dụng chúng được viết ở đây. Hiệu ứng quái vật có thể được sử dụng trong khi chúng trực tiếp trên sân. Thẻ quái vật bình thường màu vàng không có tác kubet bet dụng.

Loại thẻ

Thẻ quái vật

Loại thẻ này được sử dụng trong trận chiến để đánh bại đối thủ. Trận chiến giữa thẻ quái vật là cơ sở của cuộc đấu tay đôi.

Có rất nhiều thẻ quái vật. Quái vật có thể có điểm mạnh và điểm phòng thủ cao nhưng những người khác có thể có hiệu ứng đặc biệt mạnh mẽ, trò chơi không chỉ là Brawn. Chiến thắng một cuộc đấu tay đôi là về chiến lược sử dụng các thẻ khác nhau này.

  • Quái vật bình thường. Không có khả năng đặc biệt, ATK và DFE cao.
  • Hiệu ứng quái vật. Có ba loại khả năng đặc biệt: liên tục, đánh lửa, nhanh chóng và kích hoạt.
    • Hiệu ứng liên tục được kích hoạt bằng cách đặt thẻ úp trên trường. Hiệu ứng giải quyết khi quái vật biến mất hoặc úp mặt. Nếu bạn có thể bảo vệ họ khi họ ở trên sân, chúng rất hữu ích trong trận chiến. Nếu một con quái vật có <2000 ATK Nó không thể tuyên bố các cuộc tấn công.
    • Hiệu ứng đánh lửa được kích hoạt thông qua khai báo trong giai đoạn chính. Một số có chi phí để kích hoạt chúng. Chúng có thể được sử dụng kết hợp với các hiệu ứng khác do khả năng kích hoạt chúng khi bạn muốn.
    • Hiệu ứng nhanh chóng Có thể kích hoạt ngay cả trên lượt đối thủ của bạn. Không giống như hầu hết các hiệu ứng quái vật có tốc độ chính tả là 1, chúng có tốc độ chính tả là 2. Chúng từng được gọi là hiệu ứng đa chiến đấu.
    • Hiệu ứng kích hoạt. Tác dụng của các thẻ này được kích hoạt vào những thời điểm nhất định được mô tả trên thẻ.
    • Hiệu ứng lật Kích hoạt khi một thẻ úp xuống được lật và ngược lại. Đây là một phần của hiệu ứng kích hoạt. Từ lật trên thẻ bắt đầu hiệu ứng.
  • Quái vật con lắc. Đây là một sự pha trộn của phép thuật và quái vật. Họ có thể hoạt động như cái này hay cái kia. Ví dụ, việc đặt một trong những thứ này trong vùng con lắc làm cho nó hoạt động như một thẻ chính tả. Có một thang đo (bên dưới ảnh và bên phải) xác định số lượng quái vật có thể được triệu tập. Đọc các thẻ một cách cẩn thận để hiểu các hiệu ứng quái vật và hiệu ứng chính tả.
    • Làm thế nào để triệu hồi con lắc. Một lần, ở giữa giai đoạn chính, bạn có thể thực hiện một tuyên bố triệu tập con lắc. Kiểm tra các thang đo trên thẻ của bạn và làm theo các hướng dẫn trong mô tả vì chúng phù hợp với nhu cầu của bạn (tức là triệu tập quái vật từ tay bạn của bạn.)
    • Bạn có thể triệu tập các thẻ này vào trường ngay cả từ nghĩa địa.
  • Quái vật XYZ. Quái vật XYZ (IK-Seez) rất mạnh mẽ. Bạn có thể triệu tập những thứ này nếu bạn đang kiểm soát quái vật ở cùng cấp độ. Thứ hạng của họ được chỉ định bên dưới tên thẻ và bên trái, với các ngôi sao trong vòng tròn màu đen. Chúng nghỉ ngơi trong bộ bài phụ, không phải là bộ bài chính, chờ đợi lời kêu gọi hành động.
    • Triệu tập quái vật XYZ. Các tài liệu cần thiết để triệu tập được đặt trong mô tả thẻ. Nó có thể đọc một cái gì đó như thế này: Sử dụng 2 quái vật cấp 4. Vật liệu cần phải đối mặt trước khi chúng có thể được sử dụng. Khi bạn có các vật liệu cần thiết đối mặt, hãy chọn quái vật từ bộ bài phụ mà bạn muốn triệu tập. Xếp chồng các vật liệu và đặt quái vật lên trên. Nếu thẻ yêu cầu bạn ‘tách ra một vật liệu, hãy di chuyển nó đến nghĩa địa.
  • Quái vật đồng bộ. Giống như quái vật XYZ, những con quái vật này nằm trong bộ bài Extra. Nếu bạn sử dụng các cấp độ của quái vật bạn kiểm soát, bạn có thể triệu tập những con quái vật này vào trường ngay lập tức. Một mặt đối mặt Quái vật điều chỉnh Và bất kỳ số lượng quái vật trực tiếp nào không phải là bộ điều chỉnh trong nghĩa địa, có tổng số các cấp bằng với con quái vật đồng bộ, có thể được sử dụng để triệu hồi đồng bộ.
    • Làm thế nào để Summon Summon. Trong giai đoạn chính của bạn, bạn có thể công bố triệu tập Synchro nếu bạn có những con quái vật cần thiết. Gửi những con quái vật cần thiết đến nghĩa địa và đặt con quái vật đồng bộ vào vị trí tấn công hoặc phòng thủ đối mặt.
  • Quái vật hợp nhất. Những con quái vật này đang ở trong bộ bài thêm. Các vật liệu hợp nhất được sử dụng để triệu tập quái vật hợp nhất. Vật liệu hợp nhất là những con quái vật cụ thể được liệt kê trên thẻ. Họ sở hữu cả khả năng đặc biệt và ATK cao.
    • Làm thế nào để hợp nhất triệu tập. Khi bạn có các vật liệu hợp nhất cần thiết, hãy đặt thẻ triệu tập vào vùng chính tả & bẫy để kích hoạt nó. Sau đó, đặt vật liệu hợp nhất vào nghĩa địa và lấy quái vật hợp nhất của bạn. Bạn có thể đặt nó ở vị trí tấn công hoặc phòng thủ. Đặt thẻ triệu tập vào nghĩa địa.
  • Quái vật nghi lễ.  Chúng được triệu tập với một số thẻ chính tả nhất định và một cống phẩm. Chúng nghỉ ngơi trong bộ bài chính. Bạn phải có các thẻ cần thiết trong tay hoặc trên trường để triệu tập quái vật nghi lễ. Những con quái vật này tương tự như quái vật hợp nhất với ATK và def cao của chúng, cũng như khả năng đặc biệt của chúng.
    • Làm thế nào để triệu tập nghi lễ. Bạn cần thẻ phép thuật nghi lễ, phù hợp với quái vật nghi lễ và cống nạp (được chỉ định trên thẻ phép thuật nghi lễ). Đặt thẻ chính tả trong vùng chính tả & bẫy. Tribute Monsters hướng đến nghĩa địa nếu kích hoạt thành công. Sau đó, chơi quái vật nghi lễ trên sân ở vị trí tấn công hoặc phòng thủ. Đặt thẻ chính tả trong nghĩa địa.

Triệu tập

Việc triệu tập điển hình của một con quái vật được thực hiện bằng cách chơi nó trên sân, đối mặt, ở vị trí tấn công. Quái vật cấp 5 và 6 yêu cầu một cống phẩm và tuân theo thủ tục triệu tập cống nạp. Cấp 7 & UP Cần 2 cống phẩm. Vị trí phòng thủ không được coi là triệu tập, sử dụng một bản triệu tập lật để kích hoạt nó bằng cách lật thẻ.

Thẻ chính tả & bẫy

Tên của thẻ chính tả được gõ trên cùng trong các chữ cái màu trắng, bên cạnh đó là loại thẻ. Bên dưới tên là biểu tượng thẻ chính tả, các thuộc tính này đại diện cho thẻ đó. Thẻ chính tả không có các biểu tượng này được gọi là thẻ chính tả/bẫy bình thường. Sáu biểu tượng được trang bị (chéo), trường (la bàn), chơi nhanh (tia sét), nghi lễ (lửa), liên tục (vô cực), quầy (mũi tên).

Lá bài phép thuật Chỉ có thể được kích hoạt trong giai đoạn chính. Chúng sở hữu các hiệu ứng mạnh mẽ có thể phá hủy các thẻ khác và làm cho quái vật mạnh hơn.

  • Thẻ chính tả bình thường Có hiệu ứng sử dụng một lần. Thông báo rằng bạn đang sử dụng chúng và đặt chúng trực tiếp trong lĩnh vực này. Sau khi thẻ giải quyết, đặt thẻ vào nghĩa địa.
  • Thẻ chính tả nghi lễ được sử dụng trong triệu tập nghi lễ. Sử dụng chúng như một thẻ chính tả bình thường.
  • Thẻ chính tả liên tục vẫn còn trong lĩnh vực sau khi kích hoạt. Hiệu ứng của chúng tiếp tục miễn là thẻ được đối mặt và trong lĩnh vực này.
  • Trang bị thẻ chính tả Cung cấp thêm hiệu ứng cho bất kỳ quái vật trực tiếp nào, bạn hoặc đối thủ của bạn, tùy thuộc vào mô tả. Họ ở trong lĩnh vực sau khi kích hoạt.
  • Thẻ chính tả hiện trường. Những thẻ này vẫn còn trong khu vực trường. Mỗi người chơi được phân bổ 1 thẻ chính tả trường. Nếu bạn muốn sử dụng một cái mới, hãy gửi một trong trường đến nghĩa địa. Những thẻ này ảnh hưởng đến cả hai người chơi.

Thẻ bẫy tương tự như thẻ chính tả trong hiệu ứng của chúng giúp bạn tiến lên trong trò chơi. Tuy nhiên, thẻ bẫy có thể được kích hoạt trên lượt của đối thủ và thường khai thác yếu tố bất ngờ.

  • Thẻ bẫy bình thường Phải được đặt trên sân trước khi kích hoạt. Chúng không thể được kích hoạt trong cùng một lượt nó được đặt ra. Các thẻ này có các hiệu ứng sử dụng một lần, một khi đã giải quyết, buộc thẻ được gửi đến nghĩa địa. Giống như thẻ chính tả thông thường, một khi chúng được kích hoạt, tác dụng của chúng không thể bị cản trở. Tuy nhiên, đối thủ của bạn có thể phá hủy nó trước khi kích hoạt.
  • Thẻ bẫy liên tục tương tự như thẻ chính tả liên tục. Họ vẫn ở trong lĩnh vực này và tác dụng của chúng liên tục trong khi chúng đối mặt. Thông thường, việc phá hủy dần điểm cuộc sống của đối thủ của bạn.
  • Counter bẫy thẻ thường kích hoạt để đáp ứng với các thẻ khác kích hoạt. Chúng được sử dụng để bảo vệ các thẻ bẫy và thẻ phép khác.

CHƠI TRÒ CHƠI

Tay đôi

Một trò chơi được gọi là một cuộc đấu tay đôi, nó kết thúc khi một người chơi có chiến thắng hoặc đó là một trận hòa. Có 3 trận đấu trong một cuộc đấu tay đôi, giành chiến thắng 2/3 để giành chiến thắng trong cuộc đấu tay đôi.

Mỗi người chơi bắt đầu với 8000 LP. Bạn giành chiến thắng bằng cách giảm LP xuống 0, nếu bộ bài của đối thủ của bạn kiệt sức và họ cần vẽ, hoặc nếu bạn may mắn rằng một hiệu ứng đặc biệt tuyên bố bạn là người chiến thắng. Nếu cả hai người chơi tình cờ đạt 0 LP đồng thời, cuộc đấu tay đôi là một trận hòa.

Bắt đầu cuộc đấu tay đôi 

Thực hiện theo các bước này trước khi bắt đầu đấu tay đôi. Có tất cả các tài liệu bạn có thể có thể cần trong tay.

  1. Chào đối thủ của bạn và xáo trộn bộ bài của bạn. Bạn có thể xáo trộn và/hoặc cắt bộ bài đối thủ của bạn.
  2. Đặt các sàn, úp xuống, trong khu vực của họ. Đặt bộ bài phụ trong khu vực của nó.
  3. Hiển thị sàn bên của bạn và danh mục số lượng thẻ trong mỗi bộ. Họ nên có không quá 15 thẻ và số tiền phải không đổi.
  4. Hoặc sử dụng máy kéo giấy đá hoặc lật một đồng xu, bất cứ ai thắng được ai đi trước. Trong các cuộc đấu tay đôi tiếp theo, những người thua cuộc đã đi đầu tiên khi bắt đầu. Vẽ 5 thẻ từ boong để lấp đầy bàn tay của bạn.

Thay phiên nhau

  1. Vẽ pha. Đây là giai đoạn ban đầu. Vẽ 1 thẻ từ đầu bộ bài của bạn. Thẻ bẫy và thẻ chính tả nhanh có thể được kích hoạt trước khi giai đoạn tiếp theo.
  2. Giai đoạn chờ. Trả tiền cho chi phí kích hoạt trong giai đoạn này. Bạn vẫn có cơ hội kích hoạt thẻ bẫy và thẻ nhanh.
  3. Giai đoạn chính 1. Giai đoạn này là khi bạn có cơ hội chơi hầu hết các thẻ bạn có. Bạn có thể triệu tập, thay đổi vị trí của quái vật, kích hoạt thẻ và đặt phép thuật và bẫy. Thay đổi vị trí bao gồm triệu tập lật.
  4. Giai đoạn chiến đấu. Sử dụng quái vật của bạn cho trận chiến. Giai đoạn này có các bước.
    1. Bắt đầu. Thông báo rằng bạn đang bước vào giai đoạn chiến đấu. Bạn không thể bắt đầu giai đoạn chiến đấu trong lượt đầu tiên của bạn.
    2. Trận đánh. Chọn một con quái vật để tấn công và tuyên bố cuộc tấn công. Bạn có thể trực tiếp tấn công nếu chúng không có quái vật và chuyển sang bước sát thương và lặp lại. Mỗi quái vật vị trí tấn công trực tiếp có thể tấn công một lần mỗi lượt, tuy nhiên, bạn không bắt buộc phải tấn công với một con quái vật ở vị trí.
    3. Chấn thương. Tính toán thiệt hại do kết quả của trận chiến.
    4. Chấm dứt. Tuyên bố bạn đã hoàn thành giai đoạn chiến đấu.
  5. Giai đoạn chính 2. Sau giai đoạn chiến đấu, bạn có thể chuyển sang giai đoạn chính 2. Bạn có cùng các tùy chọn cho hành động như Giai đoạn chính 1. Tuy nhiên, các hành động một lần được thực hiện trong giai đoạn chính 1 không thể được lặp lại. Chọn hành động của bạn để đối phó với trận chiến.
  6. Pha kết thúc. Bạn có thể kết thúc lượt của mình bằng cách thông báo như vậy. Một số thẻ có thể có hướng cho giai đoạn cuối nên được giải quyết nếu chúng ở trong lĩnh vực này. Nếu bàn tay của bạn vượt quá 6 thẻ, hãy loại bỏ phần thừa cho nghĩa địa.

Trận chiến & chuỗi

Bước thiệt hại 

  • Giới hạn. Bạn chỉ được phép kích hoạt thẻ bẫy hoặc thẻ ảnh hưởng trực tiếp đến quái vật DEF và ATK. Bạn có thể kích hoạt thẻ cho đến khi bắt đầu tính toán thiệt hại.
  • Úp mặt xuống. Lật một con quái vật phòng thủ úp mặt mà bạn đang tấn công để nó trở nên trực diện. Bây giờ bạn có thể tính toán thiệt hại từ def.
  • Kích hoạt. Hiệu ứng lật kích hoạt khi một con quái vật được lật mặt. Tác dụng của chúng được giải quyết một khi thiệt hại được tính toán.

Xác định thiệt hại

Tính toán thiệt hại bằng cách sử dụng ATK v. ATK (nếu bạn tấn công một con quái vật ở vị trí tấn công) hoặc ATK v. Def (nếu bạn tấn công một con quái vật ở vị trí phòng thủ.

ATK v. ATK

  • Thắng lợi. Nếu ATK của bạn lớn hơn quái vật đối thủ của bạn, thì con quái vật đó bị phá hủy và đưa vào nghĩa địa. Sự khác biệt giữa các ATK quái vật được trừ vào đối thủ của bạn LP LP.
  • Buộc. Nếu ATK bằng nhau thì đó là một chiếc cà vạt. Cả hai quái vật bị phá hủy và không có thiệt hại bền vững.
  • Mất. Nếu ATK của bạn nếu ít hơn quái vật đối thủ của bạn, quái vật của bạn bị phá hủy và đặt vào nghĩa địa. Sự khác biệt giữa các ATK quái vật được trừ vào LP của bạn.

Atk v. Def

  • Thắng lợi. Nếu ATK của bạn vượt quá đối thủ của bạn, thì con quái vật đó bị phá hủy và đặt vào nghĩa địa. Không người chơi nào bị sát thương.
  • Buộc. Nếu ATK và DEF bằng nhau, không có quái vật nào bị phá hủy và không người chơi không chịu thiệt hại.
  • Mất. Nếu ATK của bạn ít hơn DEF, không bị phá hủy. Sự khác biệt giữa đối thủ của bạn Def Def và ATK của bạn bị trừ khỏi LP của bạn.

Bạn có thể tấn công đối thủ trực tiếp nếu chúng không có quái vật. ATK đầy đủ của quái vật của bạn bị trừ khỏi LP của họ.

Chuỗi

Một chuỗi đặt hàng nhiều hiệu ứng từ một thẻ đơn hoặc nhiều thẻ hoạt động. Đối thủ có thể tạo ra chuỗi riêng của họ để đáp ứng. Bạn cũng có thể thêm nhiều hiệu ứng để đáp ứng với chuỗi của họ. Cả hai có thể lặp lại điều này cho đến khi mỗi người chơi được thỏa mãn. Không giải quyết thẻ trong chuỗi mà không hỏi đối thủ của bạn nếu họ muốn tạo một thẻ.

Tốc độ chính tả 

Mỗi thẻ chính tả có tốc độ từ 1 đến 3. Để đáp ứng với chuỗi, bạn phải sử dụng Spell Speed ??2 hoặc cao hơn, bạn không thể sử dụng tốc độ chính tả thấp hơn.

  • Tốc độ chính tả 1:
    • Phép thuật bình thường, trang bị phép thuật, phép thuật liên tục, phép thuật trường, phép thuật nghi lễ.
    • Hiệu ứng đánh lửa, hiệu ứng kích hoạt, hiệu ứng lật
  • Tốc độ chính tả 2:
    • Bẫy bình thường, bẫy liên tục
    • Nhanh chóng chơi phép thuật
    • Hiệu ứng nhanh chóng
  • Tốc độ chính tả 3:
    • Counter bẫy

 

NGƯỜI GIỚI THIỆU:

https://7rbe.com/tw/howto/master_rule_3.php?lang=en

 

 

 

1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao .1 phiếu bầu, trung bình: 4,00 ngoài 5)
Đang tải...

Để lại một bình luận