game tang tien trai nghiem Knock Rummy



Mục tiêu của Knoph Rummy:Mục tiêu của Knock Rummy là có giá trị thấp nhất của thẻ chưa từng có.  

SỐ LƯỢNG NGƯỜI CHƠI: 2 đến 5 người chơi 

VẬT LIỆU:Một sàn 52 thẻ tiêu chuẩn, chip hoặc tiền để đặt cược và bề mặt phẳng. 

Loại trò chơi:Trò chơi thẻ Rummy 

SỰ TIẾP KIẾN:Người lớn 


Tổng quan về Knoph Rummy 

Knock Rummy là một trò chơi thẻ Rummy cho 2 đến 5 người chơi. Mục tiêu là để bạn giành được nồi bằng cách có giá trị thấp nhất của các thẻ không hợp nhất.  

Knock Rummy là một trò chơi cá cược. Người chơi nên xác định trước khi trò chơi bắt đầu một cổ phần sẽ có giá trị bao nhiêu. Mỗi vòng là trò chơi riêng của nó, có nghĩa là người chơi có thể đến và đi giữa hai tay.  

THÀNH LẬP 

Đại lý đại lý đầu tiên được chọn ngẫu nhiên và chuyển sang bên trái cho mỗi vòng mới. Sau đó, các đại lý sẽ xáo trộn bộ bài và cho phép người chơi ở bên phải của họ để cắt bộ bài. Các đại lý sau đó sẽ giao cho mỗi người chơi một tay, mỗi lần một thẻ. Đối với các trò chơi 2 người chơi, mỗi người chơi nhận được 10 thẻ. Đối với các trò chơi có 3 thẻ người chơi trở lên, 7 thẻ được xử lý cho mỗi người chơi.??

Phần còn lại của bộ bài được đặt tập trung như một đống vẽ. Thẻ trên cùng được tiết lộ và đặt bên cạnh đống vẽ để bắt đầu đống bỏ.  

Xếp hạng thẻ, giá trị điểm và kết hợp 

Xếp hạng là Ace (Thấp), 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, Jack, Queen và King (cao).  

Giá trị của mỗi thẻ như sau. ACE có giá trị 1 điểm, 2 đến 10 người có giá trị số của chúng và các jack, nữ hoàng và các vị vua đều có giá trị 10 điểm mỗi.  

Điểm của vòng là hình thành càng nhiều thẻ trong tay bạn vào các kết hợp hợp lệ càng tốt. Các loại kết hợp có thể được thực hiện như sau. Người chơi có thể thực hiện bộ hoặc chạy.  

Một bộ là 3 đến 4 thẻ có cùng thứ hạng. Một cuộc chạy là 3 thẻ trở lên của cùng một bộ đồ trong thứ tự xếp hạng. Ace luôn thấp cho các lần chạy và không thể được sử dụng để kết nối giữa King và 2.  

Chơi trò chơi 

Trò chơi bắt đầu với người chơi còn lại của đại lý và vượt qua theo chiều kim đồng hồ từ họ. Trong một người chơi lượt đến lượt, họ sẽ rút thẻ trên cùng của đống vẽ hoặc đỉnh của loại bỏ. Thẻ này được thêm vào tay của họ. Sau đó, một người chơi phải loại bỏ một thẻ hình thành tay của họ đối mặt với đống bỏ hoặc gõ.  

Nếu một người chơi chọn cách gõ, họ sẽ loại bỏ một thẻ từ tay của họ xuống dòng chữ. Điều này kết thúc trò chơi.  

Nếu vẽ thẻ trên cùng tạo thành đống loại bỏ, bạn không được loại bỏ cùng một thẻ. Một người chơi có thể luôn luôn gõ vào lượt của họ, ngay cả trong lượt trò chơi đầu tiên của họ.  

Nếu kho dự trữ trống và người chơi tiếp theo sẽ không muốn rút ra từ đống vỗ tay, vòng đấu sẽ kết thúc và việc ghi điểm bắt đầu. Điều này không được tính là một tiếng gõ cho việc ghi bàn.  

Ghi điểm 

Khi người chơi kết thúc vòng tiết lộ bàn tay của họ. Tất cả người chơi sắp xếp tay vào các bộ hợp lệ và chạy và để lại bất kỳ thẻ chưa từng có nào được ghi. Người chơi ghi điểm thẻ chưa từng có của họ, còn được gọi là Deadwood.  

Người chơi có số lượng Deadwood ít nhất được trả sự khác biệt giữa Deadwood và tất cả những người chơi khác. Ví dụ, nếu một người chơi chiến thắng với 5 Deadwood và một người chơi khác có 10 Deadwood, người chơi thua sẽ trả 5 cổ phần cho người chiến thắng. Nếu người chiến thắng không phải là người chơi gõ, nếu một người chơi như vậy tồn tại, thì Knocker phải trả thêm 10 cổ phần cùng với sự khác biệt cho người chiến thắng.  

Nếu có một cà vạt cho ít gỗ chết nhất có thể xảy ra. Khi Knocker và một người chơi khác buộc, người chơi khác nhận tất cả các khoản tiền thắng nhưng người gõ không trả bất cứ thứ gì. Nếu hai người chơi khác, ngoài The Knocker, Tie, thì tất cả các chiến thắng bao gồm cả khoản thanh toán Knocker, được chia đều giữa hai người chơi.??

Nếu một người chơi gõ và có 0 Deadwood, họ sẽ tự động giành chiến thắng, ngay cả khi một người chơi khác có 0 Deadwood. Knocker được trả tiền chênh lệch từ mỗi người chơi cộng với 25 cổ phần bổ sung.  

Amber Crook
1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao (Chưa có xếp hạng)
Đang tải...