game xì tố Tiếng huýt sáo 22



Mục tiêu của tiếng huýt sáo 22: Là người chơi có điểm số cao nhất khi trò chơi kết thúc

SỐ LƯỢNG NGƯỜI CHƠI: 3 hoặc 4 người chơi

Số lượng thẻ: 22 thẻ

Xếp hạng thẻ: 1 - 2, kẻ ngốc cao hoặc thấp

Loại trò chơi: Thủ thuật lấy

SỰ TIẾP KIẾN: Người lớn


Giới thiệu về tiếng còi 22

Whist 22 là một cuộc đấu thầu chính xác và trò chơi thủ thuật sử dụng bộ đồ Trump từ một cỗ bài chơi tarot. Trong trò chơi này, người chơi được xử lý một bàn tay của thẻ và họ được yêu cầu trả giá chính xác họ sẽ thực hiện bao nhiêu thủ thuật. Giống như trong trò chơi, oh Hell, những người chơi bỏ lỡ giá thầu của họ bị phạt, và những người chơi phù hợp với giá thầu của họ thì không. Trò chơi này có thể được chơi trực tuyến tại Đấu trường Trò chơi Board.

Thẻ & Thỏa thuận

Xóa 22 thẻ phù hợp với Trump khỏi một gói thẻ chơi tarot. Nếu bạn chưa quen với gia đình trò chơi này, nên sử dụng một bộ bài Tarot của Pháp được sử dụng cho các trò chơi Tarot. Bạn sẽ thấy rằng phiên bản này giống như sàn thẻ 52 tiêu chuẩn được sử dụng cho các trò chơi thẻ phổ biến.

Xáo trộn các thẻ và giải quyết càng nhiều càng tốt cho mỗi người chơi. Trong một trò chơi bốn người chơi, mỗi người chơi sẽ nhận được 5 thẻ. Trong một trò chơi ba người chơi, mỗi người chơi sẽ nhận được 7. Tay sẽ thu hẹp mỗi vòng cho đến khi mỗi người chơi bị xử lý 1 thẻ, và sau đó tay sẽ phát triển trở lại với số lượng tối đa. Điều này sẽ tiếp tục cho đến khi điều kiện kết thúc của trò chơi được đáp ứng.

Giá thầu

Sau khi các thẻ được xử lý, đặt các thẻ còn lại sang một bên. Chúng sẽ không được sử dụng cho vòng. Người chơi còn lại của đại lý bắt đầu giá thầu. Họ trả giá cho bao nhiêu thủ thuật mà họ tin rằng họ sẽ nắm bắt được. Tiếp tục rời khỏi bàn, mỗi người chơi trả giá. Các đại lý, người trả giá cuối cùng, không thể đấu thầu số lượng sẽ làm cho tổng số giá thầu bằng tổng số thủ thuật. 

Ví dụ, trong một trò chơi bốn người chơi với mỗi người chơi giữ 5 thẻ:

Tom đấu thầu 2

Suzy đấu thầu 1

Billy đấu thầu 1

Aggie, đại lý, không thể trả giá 1. Cô ấy phải đi qua hoặc dưới để tổng số giá thầu không bằng 5.

VỞ KỊCH

Người chơi ngồi bên trái của đại lý dẫn đầu thủ thuật đầu tiên với bất kỳ thẻ nào. Chơi tiếp tục xung quanh bàn với mỗi người chơi cũng chơi bất kỳ thẻ nào họ muốn. Bất cứ ai chơi thẻ xếp hạng cao nhất đều giành được thủ thuật và dẫn đầu tiếp theo. Chơi tiếp tục cho đến khi tất cả các thủ thuật được ghi lại.

GÃ KHỜ

The Fool có thể có giá trị 0 hoặc 22. Khi chơi trò lừa bịp, người chơi phải khai báo giá trị của nó ngay lập tức. 

Ghi điểm

Mỗi người chơi bắt đầu trò chơi với 14 điểm. Vào cuối một vòng, những người chơi gặp gỡ chính xác của họ không mất bất kỳ điểm nào. Điểm của họ vẫn giữ nguyên. Người chơi đừng Gặp gỡ giá thầu của họ mất 1 điểm cho mỗi thủ thuật bị bắt qua hoặc dưới giá thầu của họ. Ví dụ, nếu Tom trả giá 3 và nắm bắt 4, anh ta mất một điểm từ điểm số của mình. Nếu Suzy trả giá 4 và nắm bắt 2, cô ấy sẽ mất hai điểm từ điểm số của mình.

Chiến thắng

Trò chơi kết thúc khi một hoặc nhiều người chơi đạt điểm bằng không. Tại thời điểm đó, người chơi có điểm số cao nhất sẽ thắng.

Đánh dấu bóng
Bài viết mới nhất của Mark Ball .nhìn thấy tất cả)
1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao (Chưa có xếp hạng)
Đang tải...