game yugih5 Dixit



Mục tiêu của Dixit: Mục tiêu của Dixit là đoán và làm thẻ đoán với những bản vẽ đẹp.

SỐ LƯỢNG NGƯỜI CHƠI: 3 đến 6

VẬT LIỆU: Một bảng trò chơi trong nhà (đường ghi điểm), 6 quầy của thỏ gỗ, 84 thẻ, 36 mã thông báo bỏ phiếu của 6 màu khác nhau được đánh số từ 1 đến 6

Loại trò chơi: Trò chơi đoán

SỰ TIẾP KIẾN: Bất kỳ độ tuổi


Tổng quan về Dixit

Trong Dixit, một bức tranh đáng giá ngàn từ. Mỗi người chơi có lần lượt chọn một trong những thẻ của mình và làm cho nó đoán chỉ với một câu. Nhưng thẻ của anh ấy sẽ được xáo trộn với một thẻ khác của mỗi người chơi để khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn một chút.

THÀNH LẬP

Mỗi người chơi chọn một con thỏ và đặt nó trên hình vuông 0 của đường đua. 84 hình ảnh được xáo trộn và 6 hình ảnh được phân phối cho mỗi người chơi. Phần còn lại của các hình ảnh tạo thành đống vẽ. Sau đó, mỗi người chơi lấy mã thông báo bỏ phiếu theo số lượng người chơi (với các giá trị tương ứng). Chẳng hạn, trong một trò chơi với 5 người chơi, mỗi người chơi lấy 5 mã thông báo bỏ phiếu (1 đến 5). 

Ví dụ về thiết lập 4 người chơi

Chơi trò chơi

Người kể chuyện

Một trong những người chơi là người kể chuyện cho vòng đấu. Anh ta kiểm tra 6 bức ảnh anh ta có trong tay. Từ một trong số họ, anh ta đưa ra một câu và nói to (mà không tiết lộ thẻ của anh ta cho những người chơi khác). Câu có thể có các hình thức khác nhau: nó có thể bao gồm một hoặc nhiều từ hoặc thậm chí được tóm tắt dưới dạng onomatopoeia. Nó có thể được phát minh hoặc ở dạng các tác phẩm đã có (trích từ một bài thơ hoặc bài hát, tiêu đề phim hoặc khác, tục ngữ, v.v.). 

Chỉ định người kể chuyện đầu tiên của trò chơi 

Người chơi đầu tiên đã tìm thấy một cụm từ thông báo cho những người khác rằng anh ta là người kể chuyện cho vòng đầu tiên của trò chơi. Những người chơi khác chọn từ 6 bức ảnh của họ, một bức ảnh mà họ nghĩ rằng tốt nhất là câu được nói bởi người kể chuyện. Mỗi người chơi sau đó cung cấp cho người kể chuyện bức ảnh họ đã chọn, mà không hiển thị cho những người chơi khác. Người kể chuyện trộn các hình ảnh được thu thập với của riêng mình. Anh ta đặt họ ngẫu nhiên đối mặt với bàn. Thẻ xa nhất bên trái sẽ là thẻ 1, sau đó là thẻ 2, v.v.

Bức ảnh nào được chọn bởi người chơi dưới cùng bên trái để minh họa cho câu mà đôi khi nó không xứng đáng với nó?

Tìm hình ảnh của người kể chuyện

Phiếu bầu

Mục tiêu cho người chơi là tìm hình ảnh của người kể chuyện trong số tất cả các hình ảnh lộ ra. Mỗi người chơi bỏ phiếu bí mật cho bức ảnh mà anh ta nghĩ là người kể chuyện (người kể chuyện không tham gia). Để làm điều này, anh ta đặt mã thông báo bỏ phiếu tương ứng với bức tranh được chọn úp mặt trước mặt anh ta. Khi mọi người đã bỏ phiếu, phiếu bầu được tiết lộ. Chúng được đặt trên những bức ảnh mà họ chỉ ra. Đây là thời điểm để người kể chuyện tiết lộ bức ảnh của anh ấy là gì. Coi chừng: Trong mọi trường hợp, bạn không thể bỏ phiếu cho bức tranh của riêng bạn!

Ghi điểm

  • Nếu tất cả người chơi tìm thấy hình ảnh người kể chuyện, hoặc nếu không ai trong số họ tìm thấy nó, thì người kể chuyện không ghi được bất kỳ điểm nào, tất cả những người chơi khác đều ghi được 2 điểm.
  • Trong các trường hợp khác, người kể chuyện ghi được 3 điểm cũng như những người chơi tìm thấy hình ảnh của anh ta.
  • Mỗi người chơi, ngoại trừ người kể chuyện, đạt 1 điểm bổ sung cho mỗi lần bỏ phiếu được thu thập trên hình ảnh của anh ta.

Người chơi tiến lên mã thông báo thỏ của họ trên đường đua bằng nhiều hình vuông như họ đã kiếm được điểm.

  • Người kể chuyện (Người chơi xanh) ghi được 3 điểm khi một người chơi (màu vàng) tìm thấy hình ảnh của mình
  • Người chơi màu vàng đã tìm thấy nó và hình ảnh của anh ta là bức ảnh thứ tư, vì vậy anh ta ghi được 3 điểm cộng với 1 điểm nhờ người chơi màu xanh
  • Người chơi màu xanh ghi bàn một điểm nhờ người chơi da trắng
  • Người chơi da trắng không điểm nào

Kết thúc vòng

Mỗi người chơi hoàn thành tay với 6 hình ảnh. Người kể chuyện mới là người chơi ở bên trái của câu chuyện trước đó (và theo hướng theo chiều kim đồng hồ cho các vòng khác). 

TRÒ CHƠI KẾT THÚC

Trò chơi kết thúc khi thẻ cuối cùng của đống vẽ được rút ra, hoặc khi người chơi đi đến cuối đường ghi bàn. Người chơi có nhiều điểm nhất fifa mobile 20 programs ở cuối trò chơi là người chiến thắng. 

Vui thích!

LỜI KHUYÊN

Nếu câu chuyện kể về câu mô tả bức tranh của anh ta quá chính xác, tất cả người chơi sẽ tìm thấy nó dễ dàng và trong trường hợp này, anh ta sẽ không ghi điểm. Mặt khác, nếu bản án của anh ta ít liên quan đến bức ảnh của anh ta, có khả năng không có người chơi nào sẽ bỏ phiếu cho thẻ của anh ta, và trong trường hợp này anh ta sẽ không ghi điểm nào! Do đó, thách thức đối tl bd với người kể chuyện là phát minh ra một câu không quá mô tả cũng không quá trừu tượng, do đó có cơ hội chỉ có một vài người chơi tìm thấy bức tranh của anh ta. Lúc đầu, nó có thể không dễ dàng, nhưng bạn sẽ thấy cảm hứng đó đến dễ dàng hơn sau một vài vòng của trò chơi! 

Biến thể

Trò chơi 3 người chơi: Người chơi có bảy thẻ trong tay thay vì sáu. Người chơi (ngoại trừ người kể chuyện) mỗi người đưa ra hai hình ảnh xôi lạc chấm (thay vì một). Có 5 hình ảnh được trưng bày, hình ảnh người kể chuyện phải luôn được tìm thấy trong số đó. Đếm: Khi chỉ có một người chơi tìm thấy hình ảnh người kể chuyện, cả hai đều ghi được bốn điểm thay vì ba điểm.

Mimes hoặc các bài hát: Trong biến thể này, thay vì nói một câu, người kể chuyện có khả năng làm cho một bài hát hoặc âm nhạc lấy cảm hứng từ bức tranh, hoặc để tạo ra một mime, liên quan đến hình ảnh. Những người chơi truyền hình trực tuyến bóng đá khác, đối với câu, tìm kiếm trong trò chơi của họ cho bức ảnh mà giai điệu hoặc mime này gợi lên với họ, và sau đó sẽ cố gắng tìm thẻ Storyteller. Số lượng không thay đổi.

Amber Crook
1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao (Chưa có xếp hạng)
Đang tải...