games đổi thưởng Macroscope



Mục tiêu của Macroscope: Mục tiêu của Macroscope là trở thành người chơi có tinh thể điểm chiến thắng nhất khi trò chơi kết thúc.   

SỐ LƯỢNG NGƯỜI CHƠI: 2 đến 6 người chơi 

VẬT LIỆU: 1 Trình theo dõi tròn trò chơi, 1 điểm đánh dấu, 2 xúc xắc, 200 thẻ hình ảnh hai mặt, 12 mã thông báo, 10 tinh thể VP màu xanh 

Loại trò chơi: Trò chơi xúc xắc 

SỰ TIẾP KIẾN:Từ 8 tuổi trở lên 


Tổng quan về Macroscope 

Trong vĩ mô, các sinh viên sẽ cố gắng đoán bức tranh lớn trong khi chỉ được cung cấp một mảnh nhỏ của nó. Khi người chơi lăn xúc xắc, họ sẽ xác định có bao nhiêu mã thông báo có thể xóa, cho phép họ có quyền truy cập vào các phần của hình ảnh. Khi người chơi đoán đúng hình ảnh, họ sẽ được trao điểm, tùy thuộc vào số lượng mã thông báo mà họ phải xóa trước khi đoán.  

THÀNH LẬP 

Để bắt đầu thiết lập, đặt vĩ mô ở giữa khu vực chơi. Đặt bộ bài của các thẻ hình ảnh bên trong vĩ mô, đảm bảo rằng thẻ có pizza trên đó nằm trên đầu. Không người chơi nên nhìn qua các thẻ, vì nó có thể làm hỏng niềm vui. Sau khi được đặt bên trong, nắp đục lỗ được đặt trên đầu. Đảm bảo rằng mũi tên đen có thể được nhìn thấy, vì điều này sẽ quyết định hướng của các hình ảnh được tìm thấy trên các thẻ.  

Một mã thông báo nên được đặt trong mỗi cửa sổ tròn trong mô hình vĩ mô một cách ngẫu nhiên. Thẻ trên cùng sau đó được gỡ bỏ cẩn thận, và nó nên được đặt trong không gian nhỏ, được chỉ định của hộp. Trình theo dõi vòng trò chơi sau đó nên là những nơi bên cạnh vĩ mô, với một điểm đánh dấu được đặt trên không gian đầu tiên. Xúc xắc được đặt ở giữa khu vực chơi, trong tầm với của người chơi. Mỗi người chơi sẽ bắt đầu trò chơi với hai tinh thể điểm chiến thắng màu vàng và phần còn lại được đặt trong một khu bảo tồn.  

Trò chơi sau đó đã sẵn sàng để bắt đầu. 

Chơi trò chơi 

Người chơi khởi đầu được nhóm chọn ngẫu nhiên và trò chơi sẽ xoay theo chiều kim đồng hồ xung quanh nhóm. Tất cả người chơi sẽ có thể nhìn thấy vĩ mô tại tất cả các điểm trong trò chơi. Trong lượt của họ, người chơi sẽ bắt đầu bằng cách xoay vĩ mô để đảm bảo rằng họ có thể nhìn thấy nó với tầm nhìn không bị cản trở. Người chơi nên đảm bảo rằng mũi tên trên thẻ đang đối mặt với họ.  

Người chơi sau đó sẽ lăn xúc xắc và đối với mỗi người, họ có thể xóa một mã thông báo phù hợp với số từ vĩ mô. Người chơi có thể xóa bất kỳ mã thông báo nào nếu không có ai khớp. Người chơi sau đó sẽ có cơ hội quyết định xem họ có cố gắng đoán ảnh hay xóa một mã thông báo khác khỏi vĩ mô hay không. Người chơi nên thu thập một tinh thể màu vàng cho mỗi cửa sổ mà họ đã mở, đặt chúng ngay trước mặt họ.  

Người chơi được phép đoán trong lượt người chơi khác, nhưng chỉ khi người chơi đó quyết định rằng họ không muốn đoán. Người chơi được phép nhìn vào vĩ mô tại bất kỳ điểm nào họ muốn. Khi một người chơi muốn đoán, họ sẽ thông báo nó cho nhóm và nói rằng họ đoán to. Người chơi được phép thách thức dự đoán nếu họ tin rằng họ không chính xác. Để làm như vậy, người chơi phải trả cho người chơi đầu tiên hai tinh thể màu vàng. 

Người chơi đoán đúng sẽ nhận được một số điểm chiến thắng nhất định bằng số lượng mã thông báo vẫn còn trên vĩ mô. Người chơi sẽ mất cùng một số điểm chiến thắng nếu họ không đoán chính xác. Vòng kết thúc khi người chơi đoán đúng hình ảnh. Khi vòng được ghi, thẻ được đặt trở lại trong hộp, đảm bảo rằng mặt sau được ẩn. Sau khi bắt đầu vòng mới, điểm đánh dấu vòng được di chơi phỏm chuyển lên một không gian.  

TRÒ CHƠI KẾT THÚC 

Khi một người chơi đạt đến vị trí mười trên Track Tracker trò chơi, trò chơi đã kết thúc. Vòng cuối cùng sẽ được chơi để xác định người chiến thắng và cho mọi người 7ball games chơi thêm một cơ hội để tăng giá trị điểm của họ. Người chơi có nhiều điểm nhất sẽ được xác định là người chiến thắng.  

Ellie Phillips
Bài viết mới nhất của Ellie Phillips .nhìn thấy tất cả)
1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao (Chưa có xếp hạng)
Đang tải...