ĐÁ PHIẾN TRỐNG



sâm lốc BLANK SLATE: Là người đầu tiên kiếm được 25 điểm và giành chiến thắng trong trò chơi.

SỐ NGƯỜI CHƠI: 3 đến 8 Người chơi

CÁC THÀNH PHẦN: 8 bảng trắng dễ thương được mã hóa màu, 8 điểm tẩy khô, bảng điểm, một boong 250 thẻ cue từ hai mặt trong một người giữ và một cuốn sách quy tắc.

LOẠI TRÒ CHƠI: TIỆN/Family Board Game

KHÁN GIẢ: Tuổi từ 8 tuổi trở lên


TỔNG QUAN VỀ PHIẾN ĐÁ TRỐNG

Đây là một trò chơi vui nhộn, thú vị, nơi mọi người bí mật viết một từ để hoàn thành một thẻ cue từ với hy vọng kết hợp với chỉ với một người chơi khác để kiếm được nhiều điểm nhất.

THIẾT LẬP

Đặt boong thẻ trên bàn. Cho tất cả mọi người một bảng trắng và để họ viết tên của họ trên bảng điểm trong các không gian phù hợp với màu sắc của bảng trắng của họ.

GAMEPLAY

Các cầu thủ chọn ngẫu nhiên người nhặt thẻ từ cue đầu tiên từ boong. Người chơi đó gọi từ viết trên đó cho thính giác của mọi người, sau đó đặt thẻ ở giữa bàn hoặc chơi không gian mặt lên.

Mọi người đều tranh giành để viết một từ mà họ nghĩ rằng tốt nhất sẽ phù hợp hoặc hoàn thành từ trên thẻ và sau đó thả bảng trắng của họ xuống mà không để cho ra một gợi ý về những gì đã được viết. Chỉ có từ miễn phí được viết.

Khi tất cả mọi người được viết xong (đôi khi một bộ đếm thời gian được giới thiệu để làm nóng mọi thứ), tất cả người chơi tiết lộ câu trả lời của họ cùng một lúc bằng cách lật qua bảng của họ. Ngoài ra, người chơi có thể tiết lộ câu trả lời của họ một lần khác.

Mục đích là cố gắng để phù hợp với ít nhất một người trong số các cầu thủ khác. (Tâm trí vĩ đại nghĩ giống nhau họ nói).

Một khi điểm đã được trao, người chơi tiếp theo sẽ trở thành người chọn. Trò chơi tiếp tục chống chiều kim đồng hồ ngoại trừ quy định khác cho đến khi mọi người đã có một lượt trở thành người chọn.

Ví dụ

Một ví dụ về lối chơi sẽ là nếu trong một trò chơi 5 người chơi, Selector (một trong những người chơi) chọn một thẻ có từ Speed với một dòng trống được vẽ sau từ như SPEED——, người chơi A có thể chọn viết giới hạn, B và C, làn và người chơi D sẽ viết thuyền và người chơi E breaker. Tất cả năm từ đều là những lựa chọn hợp lệ nhưng chỉ người chơi B và C mới kiếm được ba điểm mỗi khi cả hai đều viết các từ phù hợp. Người chơi A, D và E không kiếm được điểm cho lời nói của họ.

Một ví dụ khác sẽ là nơi chọn một thẻ mang ICE———, người chơi A, B, và C đều viết kem trong khi D và E đều viết gói. Người chơi A, B, và C sẽ kiếm được một điểm mỗi người trong khi D và E sẽ kiếm được 3 điểm và ghi lại điều này trên thẻ điểm với tên của họ

Đây là một trò chơi thú vị để giới thiệu với các trường học khi dạy tiền tố hoặc hậu tố (như các từ để hoàn thành các từ cue có thể là trước hoặc sau nó) và cũng ghép từ hoặc cụm từ hai từ.

GHI ĐIỂM

Đối với mỗi cặp từ phù hợp, mỗi người chơi kiếm được 3 điểm. Trường hợp có hơn 2 người chơi có từ phù hợp, mỗi người chơi kiếm được 1 điểm mỗi. Người chơi với những từ chưa từng có kiếm được điểm nào cả.

KẾT THÚC TRÒ CHƠI

Trò chơi kết thúc một khi một người chơi được 25 điểm.

Bài viết mới nhất của Bassey Onwuanaku ( xem tất cả)
    1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao( 5 phiếu, trung bình: 4.60 out of 5)
    Đang tải...