PIZZA PIZZA TÚI UNO



sâm lốc UNO POCKET PIZZA PIZZA: Người chơi đầu tiên chơi ghi được 250 điểm trở lên

SỐ NGƯỜI CHƠI: 2 — 5 Người chơi

NỘI DUNG: 52 Thẻ

LOẠI TRÒ CHƠI: Tay Shedding Card Games

KHÁN GIẢ: LỨA TUỔI 7+


GIỚI THIỆU CỦA UNO POCKET PIZZA PIZZA

UNO Pocket Pizza Pizza là một phiên bản đặc biệt của trò chơi cổ điển được bán độc quyền tại các nhà hàng Pizza Pizza. UNO Pocket chỉ bao gồm 52 thẻ. Các boong đặc biệt và Wild card đặc biệt làm cho phiên bản này cảm thấy tươi mới.

CÁC THẺ VÀ THỎA THUẬN

Bộ bài 52 gồm bốn bộ quần áo màu: đỏ, xanh dương, xanh lá cây, và vàng. Mỗi bộ đồ có chín lá bài đánh số 1 — 9. Mỗi bộ đồ cũng có một Vẽ Một, một Bỏ qua, và một thẻ đảo ngược. Bộ bài cũng bao gồm ba thẻ hoang dã.

Xáo trộn các thẻ và đối phó năm cho mỗi người chơi. Đặt phần còn lại của boong mặt xuống ở giữa và xoay thẻ trên cùng để bắt đầu đống bỏ. Nếu thẻ đã bật là thẻ hành động, hành động sẽ bị ảnh hưởng. Ví dụ, nếu nó là một Skip, người chơi sẽ đi trước sẽ bị bỏ qua. Nếu đó là một trận hòa 1, người chơi đi đầu tiên phải rút ra một thẻ, và họ thua lượt.

VỞ KỊCH

Người chơi bên trái của đại lý đi đầu tiên. Họ có thể chơi một lá bài từ tay hoặc rút một lá bài. Thẻ chơi phải phù hợp với màu sắc, số, hoặc biểu tượng của thẻ mặt trên cùng lên.

Nếu người chơi không khớp với thẻ thì phải rút một thẻ. Người chơi không phải chơi một lá bài khi đến lượt họ. Họ có thể chọn vẽ. Khi một thẻ rút ra có thể chơi được, người chơi có thể đặt nó trên đống bỏ nếu họ chọn. Nếu thẻ không thể chơi được, hoặc người chơi chọn không chơi nó, nó được thêm vào tay của họ và chơi vượt qua trái.

THẺ HÀNH ĐỘNG

Khi một Skip được chơi, người chơi tiếp theo sẽ mất lượt của họ. Một đảo ngược thay đổi thứ tự chơi từ trái sang phải (hoặc trở lại trái). Thẻ Vẽ Một yêu cầu người chơi tiếp theo phải rút một thẻ từ đống bốc thăm. Người chơi đó thua lượt họ.

THẺ HOANG DÃ

Có ba thẻ hoang dã trong UNO Pizza Pizza. The Wild có thể được chơi trên bất kỳ thẻ nào. Người chơi đó chọn màu nào phải được chơi tiếp theo. Thẻ Wild Dip Into The Deck cho phép người chơi đó chọn màu tiếp theo mà phải được chơi. Họ cũng rút một thẻ từ đống bốc thăm và chuyền một thẻ cho người chơi tiếp theo. Thẻ Wild Draw 2 cho phép người chơi chọn màu sắc phải được chơi tiếp theo. Người chơi tiếp theo phải rút hai lá bài từ đống bốc thăm, và họ thua lượt.

CÁC HOANG DÃ HÒA 2 THÁCH THỨC

Nếu chơi Wild Draw 2, người chơi sẽ rút hai lá bài có thể thách thức nó. Người chơi thách thức phải cho người thách thức thẻ của họ. Nếu người chơi thử thách có thể đã chơi bất kỳ thẻ nào khác, họ phải rút hai lá bài thay vào đó. Tuy nhiên, nếu người thách đấu là, và người chơi thách đấu không có thẻ nào khác để chơi thì người thách đấu phải rút 4 lá bài làm quả phạt.

ĐỪNG QUÊN NÓI UNO

Khi một cầu thủ đổ thứ hai của họ để thẻ cuối cùng, họ phải cho bảng biết bằng cách nói UNO. Nếu không, và họ bị bắt trước khi người chơi tiếp theo có lượt, họ phải rút hai thẻ làm hình phạt.

KẾT THÚC VÒNG TRÒN

Người chơi đầu tiên đổ thẻ cuối cùng của họ thắng vòng. Nếu thẻ cuối cùng được chơi là Vẽ 1 hoặc Wild Draw 2, người chơi tiếp theo phải hòa.

Nếu cọc vẽ trống trước đó, xáo trộn đống bỏ và xoay nó lên để bắt đầu đống vẽ. Giữ thẻ trên cùng từ đống bỏ có sẵn để tiếp tục chơi.

GHI ĐIỂM

Người chơi thoát khỏi tất cả các thẻ của họ kiếm được điểm cho vòng. Họ kiếm được điểm cho các thẻ vẫn giữ bởi đối thủ của họ.

Các thẻ được đánh số kiếm được điểm bằng số của chúng. Bỏ qua, Vẽ một thẻ, và đảo ngược là 20 điểm mỗi. Các thẻ hoang dã là 50 điểm mỗi.

CHIẾN THẮNG

Tiếp tục chơi cho đến khi một người chơi đạt 250 điểm. Người đó thắng!

Bài viết mới nhất của Mark Ball ( xem tất cả)
1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao( 1 phiếu, trung bình: 5.00 out of 5)
Đang tải...