nhatvip apk Thấm


Mục tiêu của Seep:?Chụp thẻ và kiếm điểm!

SỐ LƯỢNG NGƯỜI CHƠI:?4 người chơi (quan hệ đối tác cố định)

Số lượng thẻ:?52 card boong

Xếp hạng thẻ:??K (cao), q, j, 10, 9, 8, 7, 6, 5, 4, 3, 2, a

Loại trò chơi:?Đánh bắt cá

SỰ TIẾP KIẾN:?Mọi lứa tuổi


Giới thiệu về Seep

Thấm,?mà cũng thường được gọi là?SIP, quét, shiv,?và?Siv,?là một trò chơi có nhiều điểm tương đồng với?Sòng bạc.?Phiên bản bốn người chơi của Seep, như được mô tả dưới đây, được chơi ở miền bắc Ấn Độ.

Trò chơi được chơi với 4 người chơi trong quan hệ đối tác. Đối tác nên ngồi đối diện nhau trong khi chơi.

MỤC TIÊU

Mục tiêu của Seep là thu thập hoặc ghi lại các thẻ có giá trị trong bố cục trên bảng trò chơi (hoặc?sàn nhà). Vở kịch kết thúc khi một đội đã đạt được hơn 100 điểm cho các đội khác, điều này được gọi là?Bazzi.?Trước khi chơi, các đội có thể quyết định có bao nhiêu trò chơi hoặc Bazzis họ muốn chơi.

Làm thế nào để nắm bắt

Để ghi thẻ, chơi một thẻ từ tay và nhận 1+ thẻ hoặc nhóm thẻ, với nắm bắt giá trị Điều đó tương đương với thẻ trong tay. Vì vậy, thẻ trong tay cho phép bạn ghi thẻ có thứ hạng bằng nhau từ bố cục.

Chụp các giá trị:

MỘT:?1

2-10:?Giá trị khuôn mặt

J:?11

Q:?12

K:?13

Trong khi bắt thẻ, người chơi có thể xây dựng chúng thành đống hoặc?Nhà.?Nhà chỉ có thể bị bắt như một đơn vị. Thẻ trên sàn và không ở trong một ngôi nhà được gọi là?Thẻ lỏng lẻo.?

Khi trò chơi kết thúc, giá trị của các thẻ bị bắt được tổng hợp:

  • Thẻ là?Spades?có giá trị điểm bằng với giá trị chụp của chúng.
  • Aces?Trong các bộ đồ khác cũng có giá trị 1 điểm.
  • Các?Mười viên kim cương?có giá trị 6 điểm.

35 thẻ còn lại trong bộ bài không có giá trị điểm, nếu bị bắt, chúng là vô giá trị. Có tổng cộng 100 điểm trong bộ bài.

Ngoài ra còn có tùy chọn để ghi điểm cho một?quét.?Việc quét xảy ra nếu người chơi có thể ghi lại tất cả các thẻ trong bố cục trong một lượt. Thông thường, một lần quét có giá trị 50 điểm. Tuy nhiên, nếu một cuộc càn quét thành công xảy ra khi bắt đầu chơi, nó chỉ có giá trị 25 điểm. Quét trên lần chơi cuối cùng không có giá trị điểm.

Thỏa thuận & giá thầu

Đại lý đầu tiên được chọn ngẫu nhiên, bởi bất kỳ cơ chế nào mà người chơi muốn sử dụng. Sau đó, tay được xử lý bởi một thành viên của đội thua cuộc. Nếu các đội là cổ và cổ, đại lý ban đầu sẽ tiếp tục bài đăng của họ. Một khi một trò chơi đã kết thúc, hoặc một baazi, thỏa thuận được chuyển đến bạn đồng hành Trong số người chơi đã có lượt tiếp theo, nếu trò chơi chưa kết thúc.

Các cuộc đấu thầu

Các đại lý xáo trộn boong tàu và cho phép người chơi ở bên phải của họ. Sau đó, người giao dịch cung cấp cho người chơi theo đúng 4 thẻ và giao dịch 4 thẻ lên sàn hoặc bàn.

Người chơi đó, người chơi đến đại lý quyền, kiểm tra các thẻ được xử lý vào bảng. Nếu có thể, họ sẽ trả giá cho một ngôi nhà dựa trên bốn thẻ đó. Để đấu thầu, nó phải nằm trong khoảng từ 9 đến 13 và tương ứng với giá trị chụp của thẻ trong tay. Tuy nhiên, nếu người chơi không thể trả giá vì họ không có thẻ xếp hạng cao hơn 8, họ tiết lộ bàn tay của họ, ném thẻ của họ, và thỏa thuận và giá thầu được lặp lại. Điều này tiếp tục cho đến khi họ có thể trả giá hợp pháp.

Khi người chơi ở bên phải của đại lý có giá thầu, 4 thẻ trên sàn được tiết lộ, bằng cách được quay mặt đối với tất cả người chơi nhìn thấy. Bây giờ, người chơi đấu thầu phải thực hiện một trong ba điều này (xem bên dưới trong phụ đề chơi và nhà để giải thích thêm):

  • Tạo thành một ngôi nhà?với giá trị bằng giá thầu của họ bằng cách bắt thẻ từ sàn với một trong tay.
  • Chơi một thẻ?Điều đó bằng với giá trị giá thầu. Chụp thẻ trên sàn có giá trị bằng nhau.
  • Ném xuống?Thẻ của bạn bằng giá trị giá thầu. Thẻ này vẫn lỏng lẻo, trên sàn nhà.

Khi điều này đã được hoàn thành, đại lý kết thúc thỏa thuận bằng cách xử lý các thẻ còn lại trong bộ bốn, di chuyển từ phải sang trái. Người chơi ở bên phải, bên phải sẽ có một tay gồm 11 thẻ (vì họ đã chơi một) và những người chơi khác sẽ có 12 người.

Lối chơi của Seep

Chơi thực sự bắt đầu sau khi thỏa thuận và giá thầu được hoàn thành, và nó bắt đầu với người chơi ở bên phải của nhà thầu (hoặc đối tác của đại lý). Chơi tiếp tục di chuyển sang phải hoặc ngược chiều kim đồng hồ. Turn bao gồm chơi một thẻ duy nhất trong tay, vì vậy mỗi người chơi có 12 lượt. Một trò chơi duy nhất tiếp tục cho đến khi người chơi có bàn tay trắng.

Các động tác cơ bản trong một lượt:

  • Tạo hoặc thêm vào một?nhà ở.?Thẻ được sử dụng để chơi hoặc xây dựng một ngôi nhà mới hoặc được thêm vào một ngôi nhà đã tồn tại.
  • Nắm bắt thẻ và nhà ở. Nếu thẻ được phát là giá trị chụp giống như nhà hoặc bất kỳ số lượng thẻ nào trên bàn, tất cả các thẻ đó có thể được ghi lại trong một lần chơi. Thẻ bị bắt phải được lưu trữ tập thể giữa các đối tác và xếp chồng lên nhau trước một thành viên.
  • Ném xuống một thẻ lỏng lẻo. Thẻ được chơi không thể ghi lại bất kỳ thẻ nào khác hoặc không thể được kết hợp vào một ngôi nhà vẫn còn trên sàn, đó là một thẻ lỏng lẻo.

Thẻ và thẻ lỏng lẻo trong nhà nên được trực tiếp để chúng có thể dễ dàng nhìn thấy bởi tất cả người chơi. Tất cả người chơi có quyền đặt ngón tay cái qua nhà và kiểm tra nội dung của họ. Thẻ bị bắt cũng có thể được kiểm tra trong lượt họ bị bắt. Tuy nhiên, một khi người chơi tiếp theo đã bắt đầu lượt của họ, thẻ không còn có thể được kiểm tra nữa.

NHỮNG NGÔI NHÀ

Nhà?hoặc?Ghar?(Tiếng Hindi) là đống với 2 thẻ trở lên trong đó. Nhà chỉ có thể được chụp trong một đơn vị. Giá trị chụp nhỏ nhất của một ngôi nhà là 9 và lớn nhất là 13 (King). Người chơi chỉ có thể tạo nhà nếu họ có một thẻ trong tay bằng giá trị chụp của nó, vì thẻ đó được yêu cầu để nhận nó sau và kiếm điểm.

Mỗi ngôi nhà trên sàn phải có 1 chủ nhân (ít nhất). Chủ sở hữu là người chơi đã tạo ra hoặc thành lập ngôi nhà trừ khi ngôi nhà bị phá vỡ, được mô tả dưới đây. Nếu một ngôi nhà bị phá vỡ, người chơi cuối cùng đã phá vỡ nó là chủ sở hữu mới. Nhà xi măng có thể có nhiều hơn một chủ sở hữu. Điều này xảy ra nếu nó được củng cố bởi một đối thủ của chủ sở hữu ban đầu. Người chơi sở hữu một ngôi nhà phải luôn luôn giữ thẻ chụp có giá trị bằng nhau trong tay trừ khi ngôi nhà bị bắt hoặc bị hỏng.

Một?nhà (không được biết đến)?có một đống thẻ mà khi tổng hợp giá trị chụp. Ví dụ, 5 và 6 có giá trị chụp là 11 (jack).

Một?nhà xi măng?có nhiều hơn 1 thẻ hoặc bộ thẻ bằng với giá trị chụp. Ví dụ, một ngôi nhà xi măng k có thể chứa những điều sau đây:

  • 3, 10
  • 5, 4, 4
  • K
  • A, 6, 2, 2

Nhà có thể?bị hỏng?Nếu một người chơi thêm một thẻ vào đó làm tăng giá trị chụp của nó. Thẻ phải đến từ bàn tay người nhatvip apk chơi chứ không phải sàn. Tuy nhiên, những ngôi nhà bị xi măng có thể bị phá vỡ.

Không thể có nhiều ngôi nhà có giá trị chụp bằng nhau trên sàn cùng một lúc, chúng phải được kết hợp thành một ngôi nhà xi măng. Thẻ lỏng lẻo nhatvip apk với giá trị chụp bằng nhau cho một ngôi nhà phải tự động được hợp nhất vào nhà. Nếu ngôi nhà tồn tại trước, thẻ lỏng lẻo có thể bắt nó hoặc được thêm vào nó.

Tạo một ngôi nhà

Để tạo một ngôi nhà bình thường, hãy chơi một thẻ từ tay và thêm nó vào hơn 1 thẻ lỏng lẻo trong một đống. Những thẻ này phải thêm vào giá trị chụp của ngôi nhà. Các giá trị chụp ở nhà phải là 9, 10, 11, 12, 13. Người chơi cũng phải có thẻ bằng với giá trị chụp trong tay để tạo ngôi nhà. Bạn chỉ có thể thành lập một ngôi nhà cho chính mình, không bao giờ là đồng đội của bạn.

Những ngôi nhà bị phá vỡ bằng cách thêm một thẻ từ tay đến đó làm tăng giá trị của ngôi nhà. Để làm như vậy, người chơi phải có một thẻ trong tay bằng giá trị chụp mới của ngôi nhà. Bạn không được phép phá nhà mà bạn sở hữu.

Nhà xi măng

Nhà có thể biến thành?Nhà xi măng?theo một trong ba cách:

  • Thêm một thẻ vào ngôi nhà có giá trị nắm bắt bằng nhau.
  • Bắt nhiều thẻ từ sàn, bao gồm các ngôi nhà khác, bằng với giá trị chụp của một thẻ trong tay.
  • Phá vỡ một ngôi nhà bình thường thuộc sở hữu của một người chơi khác để làm cho giá trị chụp mới của nó bằng với một ngôi nhà bạn sở hữu/đang xi măng.

Thẻ lỏng lẻo từ sàn bằng hoặc tổng giá trị chụp của một ngôi nhà bạn sở hữu cũng có thể được chụp và thêm vào củng cố một ngôi nhà bình thường.

Người chơi có thể thêm thẻ vào nhà xi măng trong lượt của họ có giá trị bằng nhau. Ít nhất một thẻ phải đến từ tay bạn. Nếu ngôi nhà thuộc sở hữu của một đối thủ, bạn phải có một thẻ trong tay bằng giá trị bắt giữ của ngôi nhà để thêm vào nó. Tuy nhiên, nếu ngôi nhà thuộc sở hữu của đối tác của bạn, bạn có thể tự do thêm vào nó.

Trò chơi kết thúc & ghi bàn

Trò chơi kết thúc một khi mọi người đã chơi tất cả các thẻ của họ trong tay. Tất cả các ngôi nhà đáng lẽ phải bị bắt, vì người chơi phải bắt chúng bằng thẻ chụp có giá trị bằng nhau mà họ được yêu cầu phải giữ. Thẻ lỏng lẻo vẫn có thể ở trên sàn trong trò chơi cuối cùng, tuy nhiên chúng được thêm vào đống bắt giữ của đội, người cuối cùng nhặt thẻ từ sàn nhà.

Thẻ ghi điểm

Mỗi đội ghi điểm thẻ bị bắt của họ (thuổng, 10 viên kim cương và tất cả các con át chủ bài) như đã nêu ở trên cũng như điểm thưởng cho các lần quét có thể đã xảy ra. Được cấp cả hai đội ghi được ít nhất 9, sự khác biệt giữa các điểm số được tính toán.

Sự khác biệt được ghi lại và tích lũy trong suốt các giao dịch liên tiếp. Khi một đội có tỷ số 100 điểm, họ đã giành được một Bazzi. Sau đó, sự khác biệt quay trở lại 0 và Bazzi lặp lại.

Nếu một đội ghi được ít hơn 9 điểm, họ sẽ tự động mất âm trầm và thỏa thuận tiếp theo đặt lại sự khác biệt.

?

1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao .3 phiếu bầu, trung bình: 4.67 ngoài 5)
Đang tải...

37 Suy nghĩ về Seep

  1. Thực sự nỗ lực lớn trong việc giải thích trò chơi.

    Tuy nhiên, trong mục tiêu, có 35 thẻ không có giá trị thay vì 17 thẻ như trong dòng này, thì 17 thẻ còn lại trong bộ bài không có giá trị điểm, nếu được ghi lại, chúng là vô giá trị. Có tổng cộng 100 điểm trong bộ bài.

    Cảm ơn một lần nữa

  2. Xin chào .. cảm ơn vì thông tin về trò chơi tổng thể
    Tôi có một câu hỏi cho một tình huống
    Nếu có một số 11 (9+2) không có một 12 (q) và át chủ bài trên sàn .. đối thủ có thể làm một seep nếu anh ta có Q trong tay không?

    • Xin chào Vaibhav, trong ngắn hạn không. Một ngôi nhà không có thể bị phá vỡ (AKA được thêm vào) bằng thẻ trên sàn hoặc thẻ lỏng lẻo. Cách duy nhất để phá vỡ một ngôi nhà là chơi một thẻ từ tay bạn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải tạo ra một tình huống trong đó cả 11 và Ace đều ở trong những ngôi nhà không được biết đến với Nữ hoàng và sau đó chơi Nữ hoàng của bạn để quét. Vì chỉ có một thẻ có thể được phát trong một lượt, điều này không thể hoàn thành trong một lượt.

  3. Thí dụ
    Nếu có 3 thẻ kết hợp (10/2/1) = K
    Mặt khác, 2 thẻ kết hợp của nó (j/a) = 12
    Bây giờ thẻ ném người chơi khác (a) sang một bên hai kết hợp này
    Người chơi khác bây giờ có thể có cơ hội thấm không
    10+2+1 = K
    (J+a)+a = k

    • Xin chào Rahul, không chắc đây có phải là một câu hỏi không, nhưng có bạn đúng. Nếu có một ngôi nhà không có chứa 10/2/1 và một ngôi nhà khác không có chứa Jack/Ace và bạn thêm một át chủ bài khác vào nó (còn được gọi là phá vỡ ngôi nhà) để cũng bằng King (13). Bây giờ bạn có thể thu thập cả hai thành một ngôi nhà xi măng

  4. Xin chào thưa ngài có thể tăng gấp đôi/ làm nhà Pukka nếu trên sàn nhà (8+2) 10 và cũng có sẵn 8 và 4 so với tình huống mà một số cơ thể có thể tạo Q (12) bằng cách thêm 2 trên 10 nhà và cả Thêm thẻ lỏng lẻo 8and 4to Double Q (12)

  5. Chào
    Trước hết, cảm ơn vì các quy tắc của trò chơi.
    Tôi chỉ muốn hỏi điều đó trong tay cuối cùng khi tất cả các ngôi nhà được nhặt lên và thẻ lỏng lẻo còn lại. Các thẻ lỏng lẻo bằng không. Giống như 10 và tôi có 10 trong tay thì có khả năng thấm không?

    • Xin chào Sumegha, Cảm ơn vì câu hỏi. Vì vậy, để ghi lại thẻ lỏng lẻo từ bàn, họ phải được thêm vào một ngôi nhà. Với ví dụ bạn đã đưa ra, không thể seep là không thể, bởi vì để tạo ra một ngôi nhà, bạn sẽ phải thêm mười vào một thẻ lỏng lẻo trên bàn. Điều này sẽ làm cho giá trị của ngôi nhà hơn 10 và các thẻ lỏng lẻo còn lại giá trị ít hơn 10. Tôi hy vọng điều này sẽ giúp ích.

    • Xin chào Rajeev, trong khi tôi không tin rằng có bất kỳ quy tắc chính thức nào chống lại điều này, tôi sẽ khuyên bạn không nên nói chuyện giữa những người chơi. Nếu bạn quan tâm đến việc cố gắng chơi theo cách này, tôi sẽ thảo luận với tất cả người chơi trước khi bạn thực sự bắt đầu trò chơi, vì vậy không có vấn đề gì phát sinh.

    • Xin chào Ramandeep, vì vậy không đó không phải là một thấm. Bạn sẽ tạo ra một ngôi nhà bằng cách sử dụng ACE và các thẻ có giá trị 12. Điều này sau đó sẽ được củng cố với Nhà giá trị 13 đã được hình thành. Bạn phải để thực hiện vở kịch này giữ một vị vua trong tay (điều này có giá trị chụp là 13). Nếu sau đó bạn trong lượt tiếp theo của bạn chơi vua, bạn có thể bắt được ngôi nhà xi măng. Nếu đây là những thẻ duy nhất trong bố cục trung tâm thì đó là một sự thấm. Tôi hi vọng cái này giúp được.

  6. Chỉ là một chút bối rối.
    Nếu có nữ hoàng trên bàn. Và tôi có hai nữ hoàng trong tay. Tôi có thể đặt một thẻ nữ hoàng của mình và biến nó thành một ngôi nhà xi măng hoặc tôi sẽ phải nhặt nó lên?

    • Xin chào Eshan, bạn sẽ chơi nữ hoàng của bạn để bàn để củng cố nữ hoàng khác trong bố cục. Bạn có thể làm điều này bởi vì bạn có một nữ hoàng thứ cấp trong tay còn lại.

    • Xin chào Arijit, có 5 ngôi nhà có thể được thực hiện. Một cho mỗi giá trị từ 9 đến 13 có thể được đưa ra tại một thời điểm. Một người chơi không giới hạn ở số lượng họ có thể làm hoặc tiếp quản 5 ngôi nhà có thể này. Tôi hi vọng cái này giúp được.

  7. Chào
    Tôi muốn hỏi khi chúng tôi chơi 2 người chơi quét và trong vòng thứ hai, bạn không nhận được bất kỳ số nào trên 8 thì điều gì sẽ xảy ra? Chúng ta nên kết thúc trò chơi hay tiếp tục chơi?

  8. Xin chào,
    Câu hỏi cơ bản.
    Nói rằng có một ngôi nhà trên sàn (không phải là vấn đề được xi măng hay không), cùng với, nói 4 thẻ lỏng lẻo, nói 2, 6, 3 và 5. Tôi có thể nhặt 2 và 6 với 8 không? Tôi cũng sẽ phải chọn 3 và 5 chứ? Tôi có thể chọn thả 8 cùng với 4 thẻ lỏng lẻo không?

    Nói chung, hơn 1 thẻ lỏng có thể tổng cộng ít hơn 9 (tổng số từ 2 đến 8) được chọn bởi một thẻ có giá trị mặt bằng với tổng?

    Cảm ơn!

    • Xin chào Samir, bạn phải nhận/chụp tất cả các thẻ/bộ thẻ/nhà có thể khi chơi thẻ để ghi. Bạn không thể chọn để 8 thẻ của bạn vẫn là một thẻ lỏng lẻo, bạn phải nắm bắt nếu có thể. Tôi hi vọng cái này giúp được.

  9. Thưa ông, câu hỏi của tôi là.

    Giả sử tôi đã thực hiện (8+2) mười một ngôi nhà không được củng cố trên sàn nhà. Và một con át chủ bài cũng giữ trên sàn nhà. Và bây giờ lần lượt của người chơi thứ hai, sau đó nói với PLS rằng người chơi thứ hai có thể phá vỡ ngôi nhà chưa được khai thác của tôi bằng cách riêng của tôi và một người trên sàn ace để làm cho ngôi nhà của tôi 12 hoặc không

    • Xin chào Pramod, nếu tôi hiểu chính xác câu hỏi của bạn, bạn đang hỏi liệu người chơi có thể sử dụng ACE trong bố cục để phá vỡ ngôi nhà chưa được giải quyết của bạn không? Một ngôi nhà không được biết chỉ có thể bị phá vỡ bằng cách thêm một thẻ vào nó từ bàn tay người chơi. Người chơi đó cũng phải giữ một thẻ có cùng giá trị chụp như giá trị mới của ngôi nhà. Ví dụ, bạn đã đưa cho người chơi có thể thêm một át chủ bài từ tay của họ để làm cho giá trị bắt giữ 12, nhưng chỉ khi họ cầm một nữ hoàng trong tay. Điều này cũng sẽ không ảnh hưởng đến ACE trên bàn. Tôi hi vọng cái này giúp được. Xin vui lòng cho tôi biết nếu bạn có thêm câu hỏi.

  10. Xin chào,

    Vì vậy, nếu tôi làm một ngôi nhà xi măng, đối thủ của tôi có thể nhặt nó bằng thẻ mệnh giá. Ví dụ: Tôi có một ngôi nhà xi măng 12 điểm và đối thủ của tôi có một nữ hoàng. Anh ấy/cô ấy có thể nhặt nó lên không?

  11. Giả sử tôi có một ngôi nhà xi măng 12 người và một con át chủ bài đang ở trên mặt đất nếu tôi ném một giắc cắm có phải là jack và ace tự động đi vào ngôi nhà xi măng 12 không?

    • Xin chào Suraj, không có jack và ace sẽ không được tự động thêm vào nhà nhưng bạn có thể chơi jack với ace để thêm vào ngôi nhà xi măng. Các thẻ lỏng lẻo duy nhất được tự động thêm vào một ngôi nhà đã được thiết lập nếu chúng bằng giá trị chụp. Vì vậy, bất kỳ nữ hoàng lỏng lẻo sẽ tự động được thêm vào nhà. Tôi hi vọng cái này giúp được.

    • Xin chào, nếu bạn buộc trong một vòng thì không có điểm nào được ghi cho vòng đó và vòng tiếp theo bắt đầu. Các đại lý mới sẽ là cùng một đại lý như vòng cuối cùng. Tôi hi vọng cái này giúp được.

  12. Một người chơi có thể phá vỡ một ngôi nhà vô tình của đồng đội của mình không?

    Ví dụ, tôi đã thực hiện một
    House of 9 và nó chưa được khám phá. Nếu đồng đội của tôi có 10, anh ta có thể thêm một con át chủ bài để biến nó thành nhà 10 không?

    • Xin chào Amit, vâng, một người chơi có thể phá vỡ bất kỳ ngôi nhà nào không thuộc về anh ta, điều này bao gồm cả đối tác của anh ta. Tôi hi vọng cái này giúp được.

Để lại một bình luận