no deposit bonus casino Obscurio



Mục tiêu của Obscurio: Mục tiêu của Obscurio là hoàn thành chương trình nghị sự ẩn của bạn theo vai trò ẩn của bạn.

SỐ LƯỢNG NGƯỜI CHƠI: 2-8 người chơi

VẬT LIỆU: Chủ thẻ có theo dõi thời gian, bảng trò chơi, bảng sách với hai điểm đánh dấu bướm, 6 thẻ trung thành, một thẻ kẻ phản bội, 7 điểm ký tự, 7 thẻ nhân vật, 14 bẫy mã thông báo trong túi vải, 30 điểm gắn kết , 4 chèn ảo ảnh nhựa và 84 thẻ ảo ảnh.

Loại trò chơi: Một trò chơi khấu trừ và ẩn vai

SỰ TIẾP KIẾN:  10+


Tổng quan về Obscurio

Obscurio là một trò chơi bán hợp lý, nơi người chơi có vai trò bí mật quyết định cách họ chơi trò chơi. Hầu hết người chơi sẽ là Wizards cố gắng thoát khỏi thư viện nguy hiểm mà họ đã bị mắc kẹt. Để hỗ trợ họ, người chơi sẽ là Grimoire, một cuốn sách tình cảm cho họ manh mối cho cánh cửa nào sẽ giúp họ trốn thoát. Tuy nhiên, có một kẻ phản bội trong các cấp bậc của Wizards, những người đang cố gắng lừa các pháp sư và giữ cho họ bị mắc kẹt mãi mãi.

THÀNH LẬP

Để thiết lập Obscurio, người chơi sẽ chọn các nhân vật của họ và một người chơi sẽ là Grimoire. Một số thẻ trung thành bằng với người chơi trừ đi một người sẽ bị xáo trộn và đưa ra. Những thẻ này là bí mật và sẽ nói với pháp sư nếu chúng trung thành hoặc là kẻ phản bội.

Trong khi Wizards xem thẻ của họ, Grimoire sẽ thiết lập một phần của trò chơi. Các thẻ ảo ảnh phải được xáo trộn và sau đó 8 người trong số họ bí mật trượt vào khe của chủ thẻ. Sau khi được thực hiện, bảng có thể được đặt ở giữa bàn và bảng sách trước Grimoire, cùng với hai mã thông báo bướm. Đồng hồ cát cũng ngồi gần Grimoire, cũng như túi bẫy.  

Các cầu thủ đặt các điểm đánh dấu của họ trên trung tâm của bảng trò chơi., Và một số mã thông báo gắn kết được đặt trên bảng theo biểu đồ trong quy tắc. Trò chơi đã sẵn sàng để được chơi.

Chơi trò chơi

Obscurio được chơi trong nhiều vòng cho đến khi Wizards thoát ra hoặc tất cả các mã thông báo gắn kết đã bị xóa khỏi bảng và Wizards bị mất. 

Để bắt đầu một vòng một cái bẫy được kéo. Theo biểu đồ bẫy trong quy tắc xác định bẫy của bạn sẽ có nghĩa là gì đối với vòng chơi này. Grimoire bí mật rút một thẻ ảo giác, đây sẽ là cánh cửa chính xác cho vòng. Điều này được đặt sang một bên đối mặt sau này. Sau đó, Grimoire sẽ rút thêm hai thẻ ảo ảnh và đặt chúng vào bảng sách và bắt đầu tạo ra manh mối cho Wizards. Grimoire sẽ đặt các mã thông báo bướm để chỉ vào các phần của bức tranh sẽ dẫn các pháp sư chọn cánh cửa bí mật mà họ thấy trước đó. Sau đó cho các pháp sư manh mối của họ. Một khoảnh khắc được đưa ra cho họ để xem và thảo luận trước khi Grimoire hướng dẫn họ nhắm mắt. 

Sau khi mọi ánh mắt nhắm nghiền, Grimoire yêu cầu kẻ phản bội mở mắt và kẻ phản bội sẽ nhận tối đa hai thẻ từ chủ thẻ sẽ gây nhầm lẫn cho Wizards. Chủ thẻ được nạp lại mỗi khi một thẻ được chọn. Sau khi kẻ phản bội đã chọn thẻ của họ, họ sẽ nhắm mắt lại. Grimoire sẽ xáo trộn các thẻ phản bội, thẻ trả lời thực sự và một số thẻ ngẫu nhiên được rút ra trong tổng số 6 thẻ. Khi các thẻ được xáo trộn, tất cả người chơi có thể mở mắt, các thẻ được đặt xung quanh bảng. Khi các thẻ được tiết lộ, các pháp sư có một phút để thảo luận và chọn một phòng, họ nghĩ là câu trả lời chính xác, các pháp sư không phải đến cùng một phòng và họ cũng không cần phải đồng ý với nhau. Nếu bộ đếm thời gian hết trước khi các pháp sư chọn bộ đếm thời gian được lật và các bẫy bổ sung được thêm vào vòng tiếp theo (xem mặt trước của chủ thẻ để theo dõi thời gian. 

Khi tất cả các pháp sư đã chọn một căn phòng, Grimoire sẽ nói ai là chính xác. Nếu bạn không chính xác, bạn sẽ lấy mã thông báo gắn kết từ bảng, nếu bất kỳ trình hướng dẫn nào đúng thì gạch phòng được di chuyển lên trên máy theo dõi trên đầu bảng. 

Nếu không có thuật sĩ nào đúng thì gạch không di chuyển.

Các vòng tiếp tục theo cách này dao động với bẫy. Nếu tất cả các mã thông báo gắn kết được loại bỏ khỏi một phần của bảng, thì các pháp sư phải buộc tội một trong số chúng là kẻ phản bội, loại bỏ hai mã thông báo gắn kết cho mỗi câu trả lời sai. 

Khi kẻ phản bội được tiết lộ và nếu vẫn còn mã thông báo gắn kết, nhóm tiếp tục chơi theo cùng một cách, ngoại trừ kẻ phản bội được tiết lộ và không tham gia vào các cuộc thảo luận hoặc chọn phòng. Kẻ phản bội vẫn chọn những cánh cửa sai với Grimoire.

TRÒ CHƠI KẾT THÚC

Trò chơi kết thúc khi gạch phòng được di chuyển về phía trước từ khe phòng cuối cùng hoặc khi tất cả các mã thông báo gắn kết được loại bỏ khỏi bảng.

Nếu gạch được loại bỏ trước tiên, các pháp sư đã thắng, nhưng nếu họ hết mã thông báo gắn kết trước tiên thì kẻ phản bội đã giành chiến thắng.

1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao (Chưa có xếp hạng)
Đang tải...