no deposit casino Rồng Farkle



Mục tiêu của Dragon Farkle: Mục tiêu của Dragon Farkle là trở thành người chơi đầu tiên đánh bại con rồng.  

SỐ LƯỢNG NGƯỜI CHƠI: 2 đến 5 người chơi 

VẬT LIỆU: Dự trữ mã thông báo của người lính, 5 quầy sát thương, 1 con rồng, 5 thảm người chơi, 20 thẻ ma thuật, 10 thẻ đồng hành, 1 sự kiện chết, 30 người lính chết và hướng dẫn 

Loại trò chơi: Đẩy trò chơi Dice may mắn của bạn 

SỰ TIẾP KIẾN:Từ 13 tuổi trở lên 


Tổng quan về Dragon Farkle 

Con rồng đã bắt đầu khủng bố ngôi làng của bạn, và tất cả cảm giác hòa bình đã nhanh chóng biến mất. Chăn nuôi đang bị ăn thịt, và người dân địa phương đang bị khủng bố liên tục. Các cầu thủ đại diện cho các anh hùng đã bước lên thử thách đánh bại con thú khủng khiếp này. Ai sẽ là người đầu tiên đối mặt với con thú mà bạn đã nghe rất nhiều? 

THÀNH LẬP 

 Mỗi người chơi được tặng một tấm thảm người chơi và sáu con xúc xắc với màu yêu thích của họ. Các thẻ vật phẩm ma thuật và thẻ đồng hành được xáo trộn riêng biệt và đặt ở giữa bàn úp xuống, tạo thành hai sàn. Con rồng được đặt bên cạnh các thẻ và ba bộ đếm sát thương được đặt ra từ nó. Mã thông báo của người lính được đặt trong một kho dự trữ. 

Mỗi người chơi được cấp một thẻ đồng hành, đặt nó lên thảm của họ. Sau đó, chúng được tặng một thẻ vật phẩm ma thuật được đặt trước mặt họ úp xuống hoặc giữ trong tay họ. Trò chơi này được chơi với mỗi người chơi lần lượt, tiếp tục theo chiều kim đồng hồ xung quanh nhóm. Người chơi mang hầu hết các món ăn nhẹ được đi trước. Trò chơi đã sẵn sàng để bắt đầu. 

Chơi trò chơi 

Trong mỗi lượt, một người chơi có thể chọn hoàn thành một trong những hành động sau: tuyển dụng những người lính mới, cãi nhau với người chơi khác hoặc vào cuộc chiến và chiến đấu rồng rồng. Bất kỳ hành động được chọn nào cũng yêu cầu xúc xắc sáu người và xúc xắc sự kiện được lăn.  

Sự kiện chết là một cái chết có bốn mặt trống, một mặt cuộc biểu tình và một mặt rồng. Nếu một mặt trống được cuộn, không có gì xảy ra. Nếu một bên rồng được lăn, con rồng có thể ăn bất kỳ người lính nào có thể đạt được, và không có gì có được thay thế. Nếu phía Rally được cuộn, thì người chơi có thể chọn tăng gấp đôi giá trị của xúc xắc hoặc vẽ một vật phẩm ma thuật.  

Tuyển dụng 

Đây là cách các binh sĩ được thêm vào quân đội của người chơi. Cuộn tất cả xúc xắc để bắt đầu. Khi mỗi cuộn hoàn thành, ít nhất một trong số các con xúc xắc ghi bàn phải được giữ. Mã thông báo của người lính được sử dụng để theo dõi số lượng binh sĩ. Người chơi có thể kết thúc lượt của mình và thêm những người lính vào quân đội của họ. Nếu người chơi không thể ngồi xổ số tại bất kỳ điểm nào, do bàn lính trên thảm của họ, họ sẽ tìm thấy. Điều này khiến họ mất bất kỳ lợi ích tiềm năng nào từ cuộn.  

Cuộc cãi vã 

Người chơi có thể đánh cắp binh lính từ các đội quân khác khi họ chọn cãi nhau. Đầu tiên họ chọn một người chơi để chiến đấu và lăn xúc xắc. Họ phải đặt một con xúc xắc ghi điểm sang một bên mỗi lần ít nhất. Các mã thông báo của người lính ngồi sang một bên được sử dụng để ghi bàn cãi nhau, và người chơi bảo vệ có một sự thay đổi để lăn và đánh bại điểm số, chỉ sử dụng năm con xúc xắc của người lính và sự kiện chết.  

Người chơi có số điểm đánh cược cao nhất, chiến thắng. Họ đưa những người lính từ kẻ thua cuộc bằng với sự khác biệt có điểm số của họ. Họ cũng kiếm được năm trăm binh sĩ từ kho dự trữ.  

Trận chiến cuối cùng 

Khi một người chơi có ít nhất năm nghìn binh sĩ, họ có thể chọn chiến đấu với con rồng. Nếu người chơi có thể gây ra ba sát thương cho rồng, thì họ sẽ thắng trò chơi. Khi chiến đấu với rồng, xúc xắc hoạt động khác nhau.  

Nếu phía rồng của sự kiện chết được cuộn, thì con rồng sẽ duy trì một thiệt hại và tất cả các con xúc xắc ghi bàn được đặt sang một bên theo bảng người lính. Số lượng lính đó bị mất khỏi quân đội. Nếu phía Rally được lăn, con rồng sẽ duy trì hai thiệt hại và số lượng binh sĩ bị mất bằng với xúc xắc ghi bàn. Cuối cùng, nếu mặt trống được lăn, những người lính bị mất theo con xúc xắc ghi bàn, nhưng con rồng không có bất kỳ thiệt hại nào.  

Con rồng sẽ tái tạo tất cả các thiệt hại gây ra cho nó nếu người chơi không thể đánh bại nó. Nó sẽ luôn bắt đầu một trận chiến với toàn bộ sức khỏe.  

TRÒ CHƠI KẾT THÚC 

Trò chơi kết thúc khi con rồng bị đánh bại. Người chơi đầu tiên đánh bại con rồng, thắng trò chơi! 

Ellie Phillips
Bài viết mới nhất của Ellie Phillips .nhìn thấy tất cả)
1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao (Chưa có xếp hạng)
Đang tải...