casino pulsa Phép thuật: The Gathering

Mục tiêu của phép thuật tập hợp: Phép thuật và tấn công đối thủ cho đến khi họ có 0 cuộc sống.

SỐ LƯỢNG NGƯỜI CHƠI: 2 người chơi

VẬT LIỆU: Mỗi người chơi sử dụng bộ bài tùy chỉnh của họ

Loại trò chơi: Chiến lược 

SỰ TIẾP KIẾN: 13+


Giới thiệu về ma thuật: The Gathering

Ảo thuật: Thu thập là một trò chơi chiến lược và phức tạp. Trong trò chơi, người chơi chơi như Planeswalkers, Đây là những pháp sư cạnh tranh với nhau vì vinh quang bằng cách sử dụng bộ bài của họ như một kho vũ khí. Thẻ có thể được giao dịch giữa bạn bè và người chơi để tạo thành các sàn thẻ độc đáo vừa hữu ích và có thể thu thập được. Người chơi cũng có thể mua các gói tăng cường cho các thẻ bổ sung ngoài những gì được đặt trong gói khởi động. Ngồi chặt, trò chơi này có nhiều trong và ngoài sẽ được khám phá dưới đây chi tiết đầy đủ!

NHỮNG THỨ CƠ BẢN

Mana

Mana là năng lượng của phép thuật và nó hợp nhất đa vũ trụ. Có năm màu mana và nó được sử dụng để đúc phép thuật. Người chơi có thể chọn thành thạo một màu hoặc cả năm người trong số họ. Mana màu khác nhau đốt cháy một hình thức ma thuật khác nhau. Để xác định mana mà một thẻ sở hữu, hãy kiểm tra góc trên bên phải, đối diện với tên, để tìm các vòng tròn màu. Những mô tả chi phí mana. Ví dụ, một thẻ có mana màu đỏ và màu xanh lá cây yêu cầu 1 loại màu xanh lá cây và 1 loại mana đỏ để thực hiện phép thuật.

Mana trắng

Ma thuật trắng bắt nguồn từ đồng bằng. Đó là màu của pháp luật và trật tự, bảo vệ và ánh sáng. Thông số ma thuật này là về việc nghĩ ra và ban hành các quy tắc. Theo các quy tắc mang lại danh dự, và những người chơi máy bay trắng cố gắng duy trì luật pháp vì sợ vô chính phủ.

MANA xanh

Blue Magic có nguồn gốc từ các hòn đảo và tập trung vào trí thông minh và thao túng. Kiểu ma thuật này theo thứ tự, môi trường và luật pháp vì lợi ích cá nhân. Blue Planeswalkers coi trọng kiến ??thức trên hết.

Mana đen

Ma thuật đen thấm vào từ đầm lầy. Đó là sự kỳ diệu của sức mạnh, sự kỳ diệu của cái chết và sự kỳ diệu của sự phân rã. Những người chơi máy bay màu đen được thúc đẩy bởi tham vọng lấy điện bằng bất cứ giá nào và sẽ sử dụng bất kỳ ai hoặc bất cứ điều gì để đi trước.

MANA đỏ

Ma thuật đỏ chảy xuống núi. Những chiếc máy bay này đầy sức mạnh. Thay vì nghĩ, họ sử dụng lực lượng vật lý và hoạt động núi lửa tuyệt đối để giải quyết vấn đề và tiêu diệt kẻ thù. Ma thuật đỏ gắn liền với sự hỗn loạn, chiến tranh và hủy diệt.

Mana xanh

Hoa ma thuật xanh từ rừng. Nó khai thác sức mạnh của thiên nhiên để mang lại cho Planeswalkers sức mạnh của cuộc sống và sự phát triển. Họ tuân thủ sự sống còn của kẻ mạnh nhất, hoặc bạn là một kẻ săn mồi hoặc bạn là con mồi.

Các loại thẻ

Thẻ ma thuật có một số loại. Điều này có thể được tìm thấy trên dòng loại bên dưới ảnh trên thẻ.

Phù thủy

Phù thủy là đại diện của một câu thần chú hoặc câu thần chú. Chúng chỉ có thể được sử dụng trong giai đoạn chính của lượt của bạn. Nếu một câu thần chú tải sâm lốc khác đang ở trên ngăn xếp, bạn có thể không ném thẻ này. Thực hiện theo các hướng dẫn trên thẻ để xem kết quả của hiệu ứng CNTT. Sau khi được sử dụng, hãy loại bỏ nó cho nghĩa địa (loại bỏ đống).

Lập tức

Thẻ này tương tự như Sorcery, tuy nhiên, bạn có thể sử dụng nó bất cứ khi nào bạn muốn. Nó có thể được sử dụng trong khi đối thủ của bạn chuyển hoặc như một phản ứng với một số phép thuật choi b52 khác. Thẻ này cũng có hiệu ứng tức thì như Sorcery, và sau khi nó được sử dụng, nó đi đến nghĩa địa.

Bùa mê

Bùa mê là những biểu hiện kiên quyết của ma thuật và là dài hạn. Sự lâu dài có nghĩa là một vài điều, bạn chỉ có thể đúc một cái khi bạn có thể đúc một phép thuật hoặc sau khi bạn chọn một phép thuật. Đặt thẻ trước mặt bạn và gần đất của bạn, thẻ này hiện nằm trên chiến trường. Bùa mê bao tải game choáng gồm hào quang. Chúng gắn liền với các thủ lĩnh và có hiệu lực trong khi họ đang ở trên chiến trường. Nếu một người chơi mê hoặc vĩnh viễn thoát ra khỏi chiến trường, thì hào quang được gửi đến nghĩa địa của người chơi sở hữu nó.

Cổ vật

Đồ tạo tác là những di tích ma thuật từ thời điểm khác. Đây cũng là dài hạn và hành động tương tự như bùa mê bằng cách chỉ có một hiệu ứng trong khi trên chiến trường. Cổ bài gunny vật bao gồm Trang thiết bị. Những thẻ này có thể được thêm vào thẻ sinh vật, với chi phí, để làm cho chúng mạnh mẽ hơn. Thiết bị vẫn còn trên chiến trường ngay cả khi sinh vật rời đi.

Sinh vật

Sinh vật là những người có thể chặn và chiến đấu không giống như bất kỳ vĩnh viễn nào khác. Mỗi sinh vật có độc đáo sức mạnh và của riêng nó độ dẻo dai. Nó thể hiện sức mạnh bằng cách nó có thể gây thiệt hại trong quá trình chiến đấu và độ dẻo dai của nó bởi lượng sức mạnh cần phải bị phá hủy trong một lượt. Những thẻ này được sử dụng trong Giai đoạn chiến đấu.

Sinh vật đến chiến trường với triệu tập bệnh tật- Họ không thể tấn công sử dụng các abilties có một mũi tên (được tìm thấy gần mana) cho đến khi bạn bắt đầu đến lượt của mình và chiến trường nằm dưới sự kiểm soát của bạn. Các sinh vật có thể là khối và có thể được sử dụng các abilties khác của chúng mặc dù có thể đã ở trên chiến trường.

Sinh vật tạo tác là cổ vật và chúng là sinh vật. Về mặt Tytp, chúng không màu như tạo tác, và có thể tấn công hoặc chặn các sinh vật tạo tác khác. Những thẻ này có thể bị ảnh hưởng bởi bất cứ điều gì ảnh hưởng đến tạo tác hoặc sinh vật.

Planeswalker

Planeswalkers Bạn có phải là đồng minh và có thể được kêu gọi chiến đấu với bạn. Họ cũng là những người thường trực và có quầy loya ở góc dưới bên phải. Abilties của họ thêm hoặc loại bỏ các quầy trung thành kích hoạt chúng. Biểu tượng A +1 có nghĩa là bạn phải đặt một bộ đếm trung thành duy nhất trên Planeswalker đó. Khả năng chỉ có thể được kích hoạt cùng một lúc.

Các kế hoạch có thể bị tấn công bởi các sinh vật người chơi khác, tuy nhiên bạn có thể chặn các cuộc tấn công này. Đối thủ của bạn có thể cố gắng làm hỏng sinh vật của bạn bằng phép thuật và/hoặc abilties của họ hơn là làm tổn thương bạn. Bất kỳ thiệt hại nào gây ra cho một người máy bay gửi nó đến nghĩa địa, vì nó đã mất tất cả các quầy trung thành trong quá trình này.

Đây là một bản tóm tắt cơ bản của Planeswalkers, nếu không thì các thành viên phức tạp của trò chơi.

Đất

Đất là vĩnh viễn, tuy nhiên, nó không được sử dụng dưới dạng phép thuật. Chơi đất bằng cách đặt nó trên chiến trường. Chơi đất xảy ra ngay lập tức và đối thủ không có bất kỳ sự truy đòi nào. Một vùng đất chỉ có thể được chơi trong một PHA chính khi ngăn xếp khô. Người chơi chỉ được phép chơi một vùng đất mỗi lượt.

Vùng đất cơ bản mỗi người có khả năng mana tương quan với màu sắc, điều này là do đất tạo ra mana. Bất kỳ vùng đất nào bên cạnh đồng bằng, đảo, đầm lầy, moutains hoặc rừng là Vùng đất không phải là người. 

Khu vực trò chơi

Tay

Thẻ được rút ra đi vào tay. Chỉ có bạn có thể nhìn vào thẻ của bạn. Khi bắt đầu trò chơi, người chơi có bảy thẻ trong tay, đây cũng là kích thước tay tối đa.

Chiến trường

Trò chơi bắt đầu với một chiến trường trống, tuy nhiên, đây là nơi diễn ra hành động của trò chơi. Trên mỗi lượt, bạn có thể chơi một vùng đất từ ??các thẻ trong tay. Các loại thẻ khác cũng có thể vào chiến trường. Thẻ là vĩnh viễn, và không rời khỏi chiến trường, có thể được sắp xếp theo bất kỳ thời trang nào phù hợp với bạn. Tuy nhiên, các quy tắc chính thức khuyến nghị giữ thẻ đất gần bạn, nhưng không quá xa đối thủ của bạn không thể thấy nó có được khai thác không. Khu vực này được chia sẻ bởi người chơi.

Nghĩa địa

Các nghĩa địa Là đống bỏ, mỗi người chơi có riêng của họ. Thẻ ngay lập tức và thẻ phù thủy đi đến nghĩa địa khi họ có đã giải quyết. Các thẻ khác có thể đi đến nghĩa địa nếu một cái gì đó xảy ra khiến họ phải bỏ rơi, các vị trí của họ hoặc chúng bị phản bác. Ví dụ, Planeswalkers đi đến nghĩa địa nếu họ mất tất cả các quầy trung thành của họ. Các sinh vật được đặt trong nghĩa địa nếu độ dẻo dai của chúng bị giảm xuống ít nhất là 0. Thẻ ngồi trong Gravyard phải đối mặt.

Ngăn xếp

Trong cây rơm Là phép thuật và Abilties. Họ ngồi đó để giải quyết cho đến khi cả hai người chơi quyết định họ không muốn sử dụng các phép thuật mới hoặc kích hoạt Abilties. Sau khi giải quyết, người chơi có thể kích hoạt các abilties mới hoặc sử dụng các phép thuật mới. Đây là một khu vực chung giữa các cầu thủ.

Lưu vong

Phép thuật và abilties có khả năng lưu vong Một thẻ từ trò chơi, đặt nó khác biệt với mọi thứ khác. Thẻ đang lưu vong trong phần còn lại của trò chơi và được đặt mặt đối mặt. Đây cũng là một khu vực chung.

Thư viện

Mỗi người chơi, bộ bài cá nhân của thẻ trở thành thư viện hoặc vẽ đống. Những thẻ này được giữ úp mặt gần nghĩa địa.

Hành động

Làm mana

Mana là cần thiết để thực hiện bất kỳ hành động nào khác trong trò chơi. Hãy nghĩ về mana như một loại tiền ma thuật- nó được sử dụng trong trò chơi để trả chi phí. Mana có thể là một trong năm cơ bản màu sắc hoặc nó có thể là không màu. Nếu một mana cụ thể được yêu cầu, có một biểu tượng màu ở góc trên bên phải. Tuy nhiên, nếu đó là một vòng tròn màu xám với một số (tức là 2), bất kỳ mana nào cũng sẽ làm miễn là đó là số lượng mana phù hợp.

Hầu như mọi vùng đất trong trò chơi đều có thể tạo ra mana. Vùng đất cơ bản có biểu tượng mana tương ứng trong các hộp văn bản của họ bên dưới hình ảnh trên thẻ. Bạn có thể nhấn vào chúng và thêm một mana duy nhất vào hồ bơi mana, Đây là nơi lưu trữ cho mana không sử dụng. Các loại thẻ khác cũng có thể tạo ra mana. Mana là dễ hỏng, ở cuối của một bươc hoặc một giai đoạn, Mana được lưu trữ trong hồ bơi của bạn biến mất.

Khai thác

Để Nhấn vào thẻ Bạn chỉ cần di chuyển nó để nó nằm ngang trái ngược với dọc. Khai thác xảy ra khi bạn sử dụng đất để tạo mana, tấn công bằng thẻ sinh vật hoặc muốn kích hoạt một sự tàn phá với ký hiệu mũi tên ở góc trên cùng bên phải. Nếu một vĩnh viễn được khai thác, nó được coi là đã được sử dụng cho lượt đó. Bạn không được khai thác lại cho đến khi nó đã được chưa được khai thác, hoặc trở lại thẳng đứng.

Khi bắt đầu mỗi lượt, không thể lập thẻ của bạn để chúng được tái tạo lại.

Phép thuật

Tất cả các thẻ, ngoại trừ thẻ đất, có khả năng sử dụng phép thuật. Bạn có thể chọn bất kỳ loại thẻ nào nhưng chỉ trong một giai đoạn chính và nếu ngăn xếp không có gì khác trên đó. Tuy nhiên, tức thì có thể được đúc bất cứ khi nào.

Thư?c hiê?n cac phep thuâ?t

Nếu bạn muốn sử dụng một câu thần chú, Hiển thị thẻ bạn muốn ném từ tay của bạn cho đối thủ của bạn. Đặt thẻ trên ngăn xếp. Khi phép thuật là một phép thuật hoặc ngay lập tức, nó sẽ ngay lập tức khiến bạn chọn một, và bạn phải chọn một tùy chọn. Bạn cũng có thể được yêu cầu chọn targer. Aura sườn cũng có mục tiêu mà họ mê hoặc. Khi phép thuật có giá của X x, bạn quyết định những gì X đại diện.

Nếu bạn không thể đáp ứng các yêu cầu nhắm mục tiêu, bạn không thể sử dụng phép thuật hoặc kích hoạt khả năng. Sau khi bạn chọn mục tiêu, bạn có thể không thay đổi suy nghĩ của mình. Nếu mục tiêu không hợp pháp, phép thuật hoặc khả năng sẽ không ảnh hưởng đến mục tiêu.

Trả lời các phép thuật

Khi phép thuật không giải quyết được, hoặc kết thúc một hiệu ứng, ngay lập tức, nó chờ đợi trong ngăn xếp. Cả hai người chơi, không bao gồm bất cứ ai sử dụng phép thuật, đều có cơ hội sử dụng một câu thần chú tức thời hoặc kích hoạt khả năng như một phản hồi. Nếu điều này xảy ra, thẻ đó được đặt trên đầu câu thần chú. Nếu người chơi không làm bất cứ điều gì, phép thuật hoặc khả năng giải quyết.

Giải quyết phép thuật

Phép thuật giải quyết theo một trong hai cách. Nó là một ngay lập tức hoặc một phép thuật, nó sẽ có tác dụng. Sau đó, thẻ được chuyển đến nghĩa địa. Nếu đó là bất kỳ loại nào khác, hãy đặt thẻ trước mặt bạn. Thẻ này là trên chiến trường. Thẻ trên chiến trường được gọi là dài hạn Vì họ vẫn ở đó trừ khi một cái gì đó tấn công nó. Những thẻ này có các khả năng được nêu trong các hộp văn bản của chúng ảnh hưởng đến bản chất của trò chơi.

Khi một phép thuật giải quyết, hoặc một khả năng, cả hai người chơi có thể chơi một cái gì đó mà mới. Nếu điều này không xảy ra, thẻ tiếp theo đang chờ trong ngăn xếp tự động giải quyết, trừ khi ngăn xếp trống, trong đó trò chơi tiến hành giai đoạn tiếp theo. Nếu một cái gì đó enw được chơi, quá trình được lặp lại.

Khả năng

Tĩnh

Khả năng tĩnh, Văn bản vẫn đúng trong khi thẻ ở trong chiến trường. Thẻ tự động làm những gì được in.

Kích hoạt

Khả năng kích hoạt, Đây là trong hộp văn bản và xảy ra khi một cái gì đó cụ thể xảy ra trong trò chơi. Ví dụ: thẻ có thể yêu cầu bạn rút thẻ khi một loại thẻ cụ thể khác đi vào chiến trường. Những Abilties này thường bắt đầu bằng những từ ngữ khi nào, Hồi giáo tại, và và bất cứ khi nào. Những thứ này, giống như các abilties tĩnh, không cần phải được kích hoạt. Những thứ này đi trên ngăn xếp, như một câu thần chú sẽ, và giải quyết theo cách tương tự. Những điều này có thể không bị bỏ qua hoặc trì hoãn, trừ khi không có mục tiêu pháp lý mà khả năng yêu cầu.

Kích hoạt

Khả năng kích hoạt Có thể được kích hoạt bất cứ khi nào bạn chọn, miễn là chúng được trả tiền. Mỗi người có một chi phí theo sau là một màu (Hồi:), sau đó là hiệu ứng của nó. Kích hoạt một khả năng giống như một câu thần chú tức thời, tuy nhiên không có thẻ nào xuất hiện trên ngăn xếp. Nếu thẻ vĩnh viễn, khả năng xuất phát từ chiến trường, khả năng giải quyết. Một số abilties phải được kích hoạt bằng cách nhấn vào thẻ, điều này được biểu thị bằng một mũi tên trong một vòng tròn màu xám chỉ vào bên phải. Xem lại khai thác ở trên để làm mới bộ nhớ của bạn về cách nhấn thẻ. Nếu vĩnh viễn được khai thác, bạn có thể không kích hoạt khả năng.

Tấn công & khối

Cách số một để giành chiến thắng trong trò chơi là sử dụng các sinh vật của bạn để tấn công. Miễn là sinh vật bị chặn, chúng gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho đối thủ của bạn, bằng với sức mạnh của chúng. Phải mất một vài lần hit đáng ngạc nhiên để giảm cuộc sống của đối thủ xuống còn 0.

Chiến đấu

Mỗi lượt bao gồm một Giai đoạn chiến đấu ở giữa. Trong giai đoạn này, bạn có thể chọn những sinh vật bạn muốn thực hiện các cuộc tấn công. Họ có thể tấn công đối thủ của bạn trực tiếp hoặc những người chơi máy bay của họ, tuy nhiên sinh vật của họ không thể bị tấn công. Tap sinh vật bạn muốn thực hiện các cuộc tấn công, các cuộc tấn công xảy ra cùng một lúc, mặc dù có nhiều mục tiêu khác nhau. Chỉ những sinh vật chưa được khai thác mới có thể tấn công trên chiến trường.

Chặn

Đối thủ phải quyết định sinh vật nào của họ sẽ chặn các cuộc tấn công. Các sinh vật khai thác cũng không thể là người chặn, giống như cách chúng không thể tấn công. Một sinh vật có khả năng chặn một kẻ tấn công duy nhất. Kẻ tấn công ra lệnh cho người chặn để hiển thị lệnh của họ, những người sẽ nhận được thiệt hại. Sinh vật không bắt buộc phải chặn.

Khi Blockers được chọn, thiệt hại được đưa ra cho họ. Các sinh vật tấn công và chặn gây ra thiệt hại tương đương với sức mạnh. 

  • Các sinh vật không bị chặn đang tấn công gây thiệt hại cho người chơi hoặc người máy bay mà họ đang tấn công.
  • Các sinh vật bị chặn gây sát thương cho sinh vật chặn. Nếu một sinh vật tấn công có nhiều sinh vật chặn nó, thiệt hại được chia cho chúng. Sinh vật đầu tiên phải bị phá hủy, và như vậy.
  • Sinh vật chặn làm hỏng sinh vật tấn công.

Đối thủ của bạn mất cuộc sống bằng với thiệt hại mà họ nhận được. Người lái máy bay của họ mất lượng quầy trung thành bằng nhau.

Sinh vật bị phá hủy nếu chúng nhận được thiệt hại bằng hoặc lớn hơn độ dẻo dai trong một lượt duy nhất. Một sinh vật bị phá hủy được đặt vào nghỉ ngơi trong nghĩa địa. Nếu họ nhận một số thiệt hại, nhưng không đủ để được coi là gây chết người, họ có thể vẫn ở trên chiến trường. Vào cuối lượt, thiệt hại biến mất.

Nguyên tắc vàng

Nếu một Ảo thuật Thẻ tình cờ mâu thuẫn với một cái gì đó trong quy tắc, hoặc một cái gì đó được nêu ở trên, thẻ thắng. Trò chơi có nhiều thẻ đơn cho phép người chơi phá vỡ hầu hết mọi quy tắc.

Chơi trò chơi

Bộ bài

Nhận bộ bài ma thuật của riêng bạn. Một bộ bài ma thuật tốt, trong số 60 thẻ, là khoảng 24 thẻ đất, 20-30 sinh vật và các thẻ khác là chất độn.

Bắt đầu trò chơi

Lấy một đối thủ. Mỗi người chơi bắt đầu trò chơi với 20 cuộc đời. Trò chơi giành chiến thắng bằng cách giảm cuộc sống của đối thủ của bạn xuống 0. Bạn có thể giành chiến thắng nếu đối thủ của bạn hết thẻ để rút ra (khi họ phải vẽ) hoặc nếu bạn may mắn rằng khả năng hoặc phép thuật tuyên bố bạn là người chiến thắng. Người thua cuộc của trò chơi cuối cùng bắt đầu, nếu đây là trò chơi đầu tiên của bạn, bất cứ ai cũng có thể bắt đầu. Người chơi xáo trộn sàn của riêng họ và rút tay 7 thẻ của họ. Nếu thẻ của bạn làm bạn khó chịu, bạn có thể Mulligan. Xo bỏ bàn tay của bạn trở lại phần còn lại của bộ bài của bạn và rút sáu thẻ. Điều này có thể lặp lại, vẽ một thẻ ít hơn trong tay bạn mỗi lần, cho đến khi bạn hài lòng với bàn tay của bạn.

Các phần của lượt

Mỗi lượt theo trình tự dưới đây. Trong một giai đoạn mới, các abilties được kích hoạt được chuyển đến ngăn xếp. Các người chơi tích cực, Hoặc người chơi có lượt, có cơ hội sử dụng các phép thuật và kích hoạt các abilties khác nhau. Sau đó bật công tắc.

Giai đoạn bắt đầu

  • Chưa được thực hiện Thẻ vĩnh viễn của bạn được khai thác.
  • Bảo trì được đề cập trên một số thẻ. Thực hiện theo các hướng dẫn trên các thẻ cho sự kiện nào được cho là xảy ra trong thời gian này.
  • Vẽ tranh một thẻ duy nhất từ ??thư viện của bạn. Người chơi có thể sử dụng Instants và/hoặc Kích hoạt Abilties.

Giai đoạn chính #1

  • Phù thủy đúc, tức thời, vv Kích hoạt các abilties khác nhau. Chơi một vùng đất và tạo ra mana, nhưng bạn chỉ có thể chơi một vùng đất mỗi lượt. Đối thủ của bạn cũng có thể sử dụng các khả năng tức thời và/hoặc kích hoạt.

Giai đoạn chiến đấu

  • Bắt đầu bằng cách đúc tức thời và kích hoạt abilties
  • Tuyên bố tấn công Bằng cách quyết định sinh vật chưa được khai thác nào sẽ tấn công những gì, sau đó họ tấn công. Nhấn vào các sinh vật để bắt đầu tấn công. Người chơi có thể sử dụng Instants và/hoặc Kích hoạt Abilties. 
  • Khai báo khối, Điều này được thực hiện bởi đối thủ. Họ có thể chọn bất kỳ sinh vật chưa được khai thác nào của họ để chặn các cuộc tấn công.
  • Thiệt hại chiến đấu được chỉ định theo các hướng dẫn được liệt kê trong các cuộc tấn công & khối.
  • Kết thúc comabt, Người chơi có thể bằng cách đúc tức thời và kích hoạt abilties.

Giai đoạn chính #2

  • Chính xác giống như giai đoạn chính đầu tiên. Nếu bạn không chơi một vùng đất trong giai đoạn chính đầu tiên, bạn có thể sử dụng một vùng đất ngay bây giờ.

Pha kết thúc

  • Kết thúc bước, Abilties được kích hoạt ở đầu bước cuối được đặt trên ngăn xếp. Người chơi có thể sử dụng Instants và/hoặc Kích hoạt Abilties.
  • Dọn dẹp Bàn tay của bạn nếu bạn có hơn 7 thẻ bằng cách loại bỏ phần thừa. Thiệt hại trên các creatres sống được gỡ bỏ. Không ai có thể sử dụng hiện tại hoặc kích hoạt khả năng, chỉ cho phép khả năng kích hoạt.

Lượt tiếp theo

Sau khi bạn hoàn thành, bạn quay lại, đối thủ của bạn lặp lại cùng một chuỗi. Biến thay thế cho đến khi người chơi có 0 cuộc sống, tại điểm trò chơi kết thúc và người chiến thắng được tuyên bố.

 

NGƯỜI GIỚI THIỆU:

https://en.wikipedia.org/wiki/magic:_the_gathering_rules

/static/file/en_mtgm11_rulebook_lr_web.html

 

 

1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao .3 phiếu bầu, trung bình: 2,00 ngoài 5)
Đang tải...

Để lại một bình luận