tại game bài b52 đổi thưởng Cơn ác mộng



Đối tượng của Nightmare: Đối tượng của cơn ác mộng là thu thập chìa khóa của bạn và trốn tránh cơn ác mộng của bạn trước khi hết thời gian.

SỐ LƯỢNG NGƯỜI CHƠI: 2 đến 6 người chơi

VẬT LIỆU: Một cuốn sách quy tắc, bảng trò chơi, băng VHS, 256 thẻ (thời gian, số phận và cơ hội), 36 phím (6 trong số 6 màu), 6 bia mộ, 8 thẻ ác mộng, một đồng xu nhựa, một cái chết, một túi ác mộng, và một túi đánh dấu. 

Loại trò chơi: Trò chơi bảng theo chủ đề kinh dị

SỰ TIẾP KIẾN: 12+


Tổng quan về Nightmare

Nightmare là một trò chơi bảng có chủ đề kinh dị, thời kỳ kinh dị cho 2 đến 6 người chơi. Mục tiêu của trò chơi là thu thập tất cả các chìa khóa của bạn và thoát khỏi cơn ác mộng của bạn trước khi hết giờ.

THÀNH LẬP

Người chơi nên được ngồi để tất cả có thể xem màn hình mà video sẽ phát. Thời gian, cơ hội và thẻ số phận đều sẽ được tách ra và xáo trộn. Các phím nên được phân tách bằng màu sắc và xáo trộn. Đồng xu và chết nên được đặt gần bảng để dễ dàng truy cập.

Mỗi người chơi sẽ lấy một thẻ ác mộng và bí mật viết nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của họ trên thẻ. Chúng sau đó được đặt trong túi ác mộng gần bảng.

Mỗi người chơi nên chọn ký tự của họ và được gán ngẫu nhiên một mã thông báo số. Cần có một cho mỗi người chơi trong trò chơi. Mỗi người chơi sau đó đặt nhân vật của họ lên bia mộ của họ trên bảng.

Băng nên sẵn sàng để chơi, và một khi nhấn nút chơi, trò chơi bắt đầu.

Chơi trò chơi

Trò chơi được điều hành bởi người gác cổng. Ông sẽ giải thích hầu hết các quy tắc khi bắt đầu băng. Trò chơi kéo dài nhất một giờ, và nếu một người chơi không thắng thì bạn đã thua và người gác cổng thắng.

Khi Gatekeep ở trên màn hình, bạn không thể di chuyển các mảnh của mình, và nếu anh ta đề cập đến bạn theo số hoặc bất kỳ phương tiện nào khác bạn phải trả lời ngay lập tức với người gác cổng của tôi.

Mục tiêu của trò chơi là thu thập tất cả 6 khóa màu của bạn. Điều này có thể được thực hiện bằng cách nhận được một số thẻ nhất định, ngẫu nhiên từ người gác cổng hoặc bằng cách hạ cánh trên một số không gian nhất định trên bảng. Một khi bạn đã đạt được tất cả các chìa khóa của mình, bạn có thể không đi xuống con đường ác mộng xuống trung tâm. Bạn phải đến không gian ác mộng bằng một cuộn chính xác để có được nó.

Khi bạn đã đến được không gian ác mộng, bạn sẽ ngẫu nhiên rút thẻ ác mộng. Nếu nó có nỗi sợ hãi của bạn, ngay cả khi được viết bởi một người khác, bạn đã mất. Tuy nhiên, nếu không, bạn có thể dừng băng. Nếu giờ chưa trôi qua, bạn đã thắng.

Thời gian

Thẻ thời gian có dấu thời gian được in trên chúng và hướng dẫn để làm gì tại thời điểm đó. Hoàn thành các nhiệm vụ này thường thưởng cho bạn một lợi thế.

Cơ hội

Thẻ cơ hội chỉ là vậy. Một số cho phép bạn ném tiền cho một số kết quả nhất định, một số dựa vào bạn là ai và bạn là con số nào, hoặc một số chỉ có một nửa khóa được in trên chúng. Tất cả đều có thể thưởng cho bạn các chìa khóa hoặc lợi thế khác.

Định mệnh

Thẻ số phận thường phải làm với đối thủ hạ cánh trên bia mộ của bạn nhưng cũng có thể đưa bạn ra khỏi các lỗ đen và những thứ tương tự.

TRÒ CHƠI KẾT THÚC

Trò chơi kết thúc khi bộ đếm thời gian lên và người gác cổng đã thắng hoặc khi người trả tiền đã hoàn thành thử thách và đánh bại trò chơi.

Amber Crook
1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao (Chưa có xếp hạng)
Đang tải...