tải game xếp bài solitaire cổ điển Gameon



Bạn có thể hỗ trợ xuất bản trò chơi này trên Kickstarter ngay bây giờ bằng cách nhấp vào NƠI ĐÂY!!


Mục tiêu của Gameon: Ghi điểm vào điểm trò chơi thắng trò chơi

SỐ LƯỢNG NGƯỜI CHƠI: 2 đến 6 người chơi

VẬT LIỆU: 100 thẻ và 2 xúc xắc

Loại trò chơi: Trò chơi thẻ chiến đấu

SỰ TIẾP KIẾN: Tuổi 10+


THÀNH LẬP

Bước đầu tiên: Đặt chế độ trò chơi và điểm trò chơi đích

Chế độ chơi: Người chơi đơn hoặc đội chơi

  • Người chơi đơn - Tất cả người chơi giữ điểm riêng của họ cho các điểm mục tiêu.
  • Đội chơi - Tất cả người chơi trong cùng một đội kết hợp điểm số với điểm mục tiêu.

Điểm trò chơi: Trò chơi nhanh cho 7 điểm (đề xuất) hoặc bất kỳ số nào??

Bước thứ 2: Đặt 3 bộ bài trên bảng

  • Off & def Deck: Thẻ hành động tấn công và quốc phòng.
  • Bộ bài toàn diện: Thẻ đặc biệt.
  • SCORE SCOCK: Thẻ điểm.

Bước thứ 3: Xử lý tổng số 5 thẻ cho tất cả người chơi

  • 2 Thẻ OFF & DEF
  • 3 Thẻ xung quanh

Bước thứ 4: Roll Dice để xác định người chơi nào (đội) bắt đầu trước

Chơi trò chơi

Sự khốc liệt

Một khi tất cả người chơi có bàn tay bắt đầu, trò chơi có thể bắt đầu. 

Người chơi có 2 tùy chọn để rút thẻ từ bộ bài để bắt đầu các lượt phạm vi phạm vi.

  • Lựa chọn 1: 2 Thẻ OFF & DEF
  • Lựa chọn 2: Off & def và tất cả các thẻ xung quanh

Sau đó, người chơi phạm tội có thể quyết định loại hành động phạm tội nào để chơi.

  1. Hành vi phạm tội bình thường: Chơi hành động tấn công
    • Bên trong hành vi phạm tội- Dunk, lay-up, bài viết thấp
    • Phạm vi phạm tội- Tầm trung, ba điểm?

Chơi bất kỳ hành động tấn công và xúc xắc cuộn dưới mức tấn công để ghi điểm.

2. COMBO Vi phạm: Chơi hành động tấn công và kết hợp với kỹ năng tín hiệu tấn công

Chơi bất kỳ hành động phạm tội nào với một kỹ năng tín hiệu tấn công, sau đó cuộn xúc xắc dưới mức xếp hạng tấn công để ghi điểm.

3. Nhiều hành vi phạm tội: Chơi cùng loại hành động tấn công.

Chơi cùng một loại hành động phạm tội, chọn thẻ có xếp hạng cao nhất và thêm 10% cho mỗi thẻ hành động phạm tội, sau đó cuộn xúc xắc nhiều lần so với số lượng người chơi thẻ chơi trong lượt này.

4. Bỏ qua hành vi phạm tội: Không chơi bất kỳ thẻ hành động nào

Hoặc không có hành động phạm tội hoặc lưu thẻ hành động sau này.

Sự sở hữu quốc phòng

Một khi người chơi tấn công đã chơi hành động phạm tội của họ sau đó phòng thủ bắt đầu.

Sau đó, tất cả những người chơi khác có thể quyết định loại hành động phòng thủ nào để chơi.

1.Phòng thủ bình thường: Chơi phòng thủ-hành động

  • Cuộc thi bắn - Chỉ có thể bảo vệ phạm vi phạm tội
  • Bảo vệ sơn -? Chỉ có thể bảo vệ trong phạm vi phạm tội
  • Phòng thủ cuối cùng - Có thể bảo vệ tất cả các loại hành vi phạm tội

2. Phòng thủ đặc biệt: Hành động phòng thủ đặc biệt, cả hai người chơi cuộn xúc xắc để xác định kết quả phòng thủ

  • SẠC PIN - Chỉ có thể bảo vệ trong phạm vi phạm tội
  • KHỐI - Có thể bảo vệ tất cả các loại hành vi phạm tội
  • > Hành vi phạm tội> Quốc phòng - Hiệu ứng xếp hạng tấn công
  • > Hành vi phạm tội Dừng hành động hành động
  • > Tấn công = phòng thủ - Chiến thắng phòng thủ dừng hành động hành động

3. Phòng thủ combo: Chơi kỹ năng ký hiệu phòng thủ

Sử dụng các thẻ hành động tấn công hoặc phòng thủ làm năng lượng và chi tiêu lượng năng lượng để thực hiện kỹ năng tín hiệu phòng thủ.

4. Phòng thủ kép: Chơi cùng loại hành động phòng thủ

Chơi cùng một loại hành động phòng thủ, thêm 10% vào xếp hạng phòng thủ, sau đó buộc người chơi tấn công phải lăn xúc xắc nhiều lần so với số lượng thẻ mà người chơi chơi trong lượt này.

5. Bỏ qua phòng thủ: Không chơi bất kỳ thẻ hành động nào

Hoặc không có thẻ hành động phòng thủ hoặc lưu thẻ hành động sau này và đặt cược vào người chơi tấn công trên việc xếp hạng tấn công.

Xác định sở hữu

Sau khi cả người chơi tấn công & người chơi phòng thủ chơi lượt của họ, những người chơi tấn công có thể lăn xúc xắc để xác định kết quả điểm.

Trước khi xù xì - Trước khi người chơi tấn công cuộn xúc xắc

HÔI - Cả người chơi tấn công hoặc phòng thủ có thể chơi bài này.

  • Trò chơi phạm tội phạm lỗi - Người chơi tấn công chỉ có thể sử dụng phạm lỗi khi hành động phòng thủ được áp dụng.
  • Chơi phòng thủ phạm lỗi - Người chơi phòng thủ có thể sử dụng hôi như phòng thủ.

Lỗi sẽ loại bỏ bất kỳ hành động phòng thủ và phòng thủ đặc trưng nào, sau đó người chơi tấn công có thể thực hiện con xúc xắc đầu tiên để xác định kết quả hành động phạm tội.

  • Cuộn bên dưới xếp hạng tấn công- Điểm điểm, sau đó có cơ hội lăn xúc xắc một lần nữa để có thêm điểm khi phạm lỗi đã được chơi.
  • Cuộn trên xếp hạng tấn casino 67 công- Miss Shot, sau đó có cơ hội lăn xúc xắc để ghi điểm tùy thuộc vào loại hành vi phạm tội đã được chơi.
    1. Inside Offense & Mid Mid- Cuộn 2 lần
    2. BA ĐIỂM - Cuộn 3 lần?

Tất cả các ném miễn phí trị giá 1 điểm, người chơi cần hoàn thành tất cả các điểm số miễn phí cần thiết để chấm dứt sở hữu.

  • Sau khi xúc xắc- Sau khi người chơi tấn công cuộn xúc xắc
    1. Điểm tấn công - Cuộn bên dưới xếp hạng tấn tải choáng vip công sau đó lấy thẻ điểm và lượt người chơi tiếp theo.
    2. Bỏ lỡ hành vi phạm tội -? Cuộn trên xếp hạng tấn công.
      • Mẹo- Chỉ có Người chơi tấn công có thể chơi bài này để có thêm cơ hội để xáo trộn xúc xắc. Khi một sự phục hồi đã được chơi, hành vi phạm tội không thể sử dụng tip-in.
      • DỘI LẠI - Người chơi cuối cùng chơi hồi phục có thể bắt đầu sở hữu hành vi phạm tội.

TRÒ CHƠI game bài đổi thưởng qua ngân hàng KẾT THÚC

Trò chơi kết thúc khi điểm người chơi hoặc đội vượt quá điểm trò chơi đích. Nếu điểm số của người chơi vượt quá điểm trò chơi đích, điểm sẽ được đặt lại về số lượng vượt quá. 

1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao (Chưa có xếp hạng)
Đang tải...