tải tú lơ khơ Lướt sóng



Mục tiêu của Surf Write: Trở thành người chơi đầu tiên giành được vàng trong rương kho báu ở cuối bảng. 

SỐ LƯỢNG NGƯỜI CHƠI: 2 đến 4 người chơi 

CÁC THÀNH PHẦN: Một bảng trò chơi, 8 mã thông báo, 1 lần làm đôi và một bảng quy tắc. 

Loại trò chơi: Trò chơi bảng dựa trên may mắn 

SỰ TIẾP KIẾN: Từ 6 tuổi trở lên 


Tổng quan về Viết lướt 

Có vàng để giành chiến thắng, ẩn trong một kho báu nhưng hãy cẩn thận! Nguy hiểm ẩn nấp dưới dạng rồng và gió lốc. Bạn có thể đi thuyền đủ nhanh để giành được kho báu đầu tiên không? 

THÀNH LẬP 

Đặt bảng chính ở trung tâm của khu vực chơi. 

Mỗi người chơi chọn hai mã thông báo của màu sắc được chọn. 

Trò chơi được chơi theo các vòng và các điểm được đối chiếu ở cuối các vòng được xác định trước. 3 vòng hoặc nhiều vòng hoạt động tốt nhất. 

Chơi trò chơi 

Người chơi đầu tiên được xác định bởi cuộn chết. Người chơi có số cao nhất đi đầu tiên. 

Để đặt một mã thông báo trên vòng tròn bắt đầu màu xanh lá cây, người chơi phải cuộn gấp đôi (cùng một số) hoặc hai. 

Mọi người chơi đều có cơ hội đưa mã thông báo của họ vào chơi. 

Những người chơi thành công sau đó lăn một lần nữa trong lượt tiếp theo của họ và di chuyển số lượng không gian trên bảng được chỉ định bằng xúc xắc của họ. 

Có những cạm bẫy và những điểm may mắn dọc theo đường mòn. Hạ cánh trên bất kỳ và làm theo hướng dẫn. Những điểm may mắn giúp bạn lên đường trong khi những cạm bẫy đưa bạn trở lại đường mòn. 

Các đốm đỏ là những cạm bẫy và người chơi phải di chuyển trở lại số lượng điểm như được chỉ định. 

Các đốm xanh di chuyển bạn về phía trước số lượng không gian được chỉ định. 

Các đốm vàng là tên lửa đẩy turbo và nếu một người chơi hạ cánh ở đây, chúng lướt trên mũi tên đến bất cứ nơi nào nó đưa họ. 

Khi đếm số lượng không gian của bạn trên bảng, người chơi có thể nhảy qua các mã thông báo khác. 

Nếu một mã thông báo của người chơi hạ cánh trên một điểm đã bị chiếm bởi một mã thông báo khác, mã thông báo ban đầu sẽ bị bắt và được gửi trở lại điểm xuất phát. 

Khi một người chơi có hai mã thông báo trên cùng một điểm, nó được gọi là một khối và không người chơi nào khác có thể tiến ra ngoài vị trí đó ngoại trừ họ lăn một cú đúp hoặc số 2 giống như điều kiện bắt đầu. 

Một mã thông báo là một phần của khối cũng có thể được ghi lại và gửi lại để bắt đầu. Hành động này phá vỡ rào cản.  

Nếu một người chơi có hai mã thông báo chơi, anh ta có thể quyết định chỉ sử dụng một mã thông báo để tính tổng số xúc xắc kép hoặc sử dụng mỗi mã thông báo để đếm từng số trên hai con xúc xắc. 

Khi người chơi đến gần cuối trò chơi, một khi họ vượt qua số 50, (và họ phải vượt qua nó, chỉ cần hạ cánh trên nó không làm cho họ an toàn) Spot là của họ. 

Vì người chơi ở gần điểm cuối là 60 và chỉ có một số không gian hạn chế để kết thúc trò chơi, họ chỉ có thể di chuyển số lượng không gian trên bất kỳ con xúc xắc nào của họ không nằm ngoài con số chính xác cần thiết. Ví dụ: nếu họ chỉ cần 4 để đến điểm cuối và cuộn 3 và 2, họ chỉ có thể áp dụng 3 và bị mất 3 hoặc họ có thể chọn chơi 3 và bị mất Biến hy vọng sẽ cuộn số yêu cầu. 

Ghi điểm 

Người chơi đầu tiên đưa cả hai mã thông báo của họ đến điểm cuối của trò chơi chiến thắng vòng này. 

Các cầu thủ khác được trao 10 điểm mỗi mã thông báo trong trò chơi. 

TRÒ CHƠI KẾT THÚC 

Mỗi vòng kết thúc một khi một người chơi nhận được cả hai mã thông báo của mình đến điểm cuối. 

Trò chơi kết thúc một khi các vòng được xác định trước đã được chơi. Người chơi có số điểm thấp nhất từ ??tất cả các vòng chiến thắng. 

Bassey Onwuanaku
Bài viết mới nhất của Bassey Onwuanaku .nhìn thấy tất cả)
    1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao (Chưa có xếp hạng)
    Đang tải...