tai game choang vip Tay và chân



Mục tiêu của bàn tay và chân Bain: Mục tiêu của Bain Hand và Foot là đạt điểm 20.000 điểm.

SỐ LƯỢNG NGƯỜI CHƠI: 4 người chơi

VẬT LIỆU: Bốn sàn 52 thẻ tiêu chuẩn, 8 trò đùa, một cách để giữ điểm số và bề mặt phẳng.

Loại trò chơi: Trò chơi thẻ Rummy

SỰ TIẾP KIẾN: Người lớn


Tổng quan về bàn tay và chân Bain

Bain Hand and Foot là phiên bản của Tay và chân trò chơi bài. Bain Hand and Foot là một trò chơi thẻ lừa cho 4 người chơi. Mục tiêu là để đội của bạn đạt được số điểm 20.000 trước đối thủ của bạn.

Trò chơi này được chơi với hai đội gồm 2 người chơi mỗi người. Đồng đội sẽ ngồi đối diện nhau.

THÀNH LẬP

Đại lý đầu tiên được chọn ngẫu nhiên và chuyển sang trái cho mỗi giao dịch mới.

Bộ bài này bị xáo trộn, và đại lý sẽ giao cho mỗi người chơi một tay gồm 15 thẻ. Sau đó, đại lý sẽ giao dịch cho mỗi người chơi thêm 13 thẻ mà họ có thể nhìn vào một lần trước khi đặt sang một bên đối mặt sau. 13 thẻ này được gọi là bàn chân.

Bộ bài còn lại được đặt tập trung như một đống rút và thẻ trên cùng được lật để bắt đầu đống bỏ.

Xếp hạng thẻ và giá trị điểm

Tất cả các bộ đồ được xếp hạng Ace (cao), King, Queen, Jack, 10, 9, 8, 7, 6, 5 và 4 (thấp).

Jokers và Twos là thẻ hoang dã và có thể được chơi để đại diện cho bất kỳ thẻ nào ở trên. Có thể không bao giờ có thêm 3 thẻ hoang dã trong bất kỳ meld hoặc canasta nào. tải game tặng vốn Và trong melds 5 hoặc 6 thẻ, chỉ có 2 hoang dã.

Đĩa màu đỏ phải được đặt ngay lập tức với melds của bạn khi vẽ chúng, và nếu thẻ đầu tiên trong đống bỏ màu đỏ ba, nó sẽ đóng băng đống. Bất cứ khi nào một người chơi sau đó vẽ đống, họ phải ngay lập tức kết hợp ba màu đỏ. Red ba người không tính vào các yêu cầu MELD của bạn. Xem điểm dưới đây để biết thêm chi tiết.

Threes màu đen không thể được đặt trong melds phỏm tá lả trừ khi người chơi đi ra ngoài. Khi một người chơi đi ra ngoài, họ có thể kết hợp 3 ba người màu đen (không có thể sử dụng hoang dã nào.) Nếu ba màu đen bị loại bỏ vào đống bỏ nó .

Các thẻ có các giá trị liên quan đến chúng cho các yêu cầu MELD (được thảo luận dưới đây). Jokers có giá trị 50 điểm mỗi. 2 giây và aces có giá trị 20 điểm mỗi. Các vị vua đến 8 người có giá trị 10 điểm mỗi điểm, và 7 đến 4 và 3s đen tro choi danh bai đều có giá trị 5 điểm mỗi người. Màu đỏ 3 là đặc biệt (thảo luận dưới đây).

Canastas và melds

Một MELD bao gồm ba hoặc nhiều thẻ có thể được thêm vào sau đó. Một MELD không thể có nhiều hơn 7 thẻ được thêm vào nó. Khi đạt được bảy thẻ, nó trở thành một canasta. Bạn cũng có thể không bao giờ có hai melds cùng một thứ hạng cùng một lúc. Tuy nhiên, khi một MELD của một thứ hạng nhất định được hoàn thành, bạn có thể bắt đầu một thứ hạng ongame tú lơ khơ khác.

Một Canastas là một MELD hoàn thành có 7 thẻ và rơi vào một trong 4 loại.

Bốn loại canastas là tự nhiên, hỗn hợp, hoang dã và bảy.

Red Canastas có 7 thẻ tất cả cùng cấp bậc không có thẻ hoang dã. Họ có giá trị 500 điểm mỗi. Chúng được đánh dấu bằng cách có một thẻ đỏ trên đầu canasta đã hoàn thành.

Một Canasta màu đen có cả thẻ tự nhiên và hoang dã cùng một thứ hạng và có giá trị 300 điểm. Khi bắt đầu một meld hỗn hợp để hoàn thành một canasta hỗn hợp, bạn phải có ít nhất 2 thẻ tự nhiên và ban ca doi the cao không bao giờ nhiều hơn 3 thẻ hoang dã. Chúng được đánh dấu bằng cách có một thẻ đen trên đầu canasta đã hoàn thành.

Một canasta hoang dã chứa 7 thẻ hoang dã. Họ đều có giá trị 1000 điểm.

Bảy Canasta bao gồm bảy 7 và có thể tải game rikvip club không chứa bất kỳ thẻ hoang dã nào. Họ đều có giá trị 1500 điểm.

Yêu cầu MELD

Một số yêu cầu cần được đáp ứng để người chơi bắt đầu kết hợp mỗi vòng. Các điểm liên quan đến các thẻ được mô tả ở trên được sử dụng khi xác định điểm MELDS. Điểm hiện tại của nhóm của bạn xác định mức độ có giá trị của sự pha trộn ban đầu của bạn là mua fc fo4 hợp pháp. Khi thực hiện MELD ban blackjack game đầu của bạn, bạn có thể tạo ra nhiều lần mà bạn cần để đạt được các yêu cầu, nghĩa là bạn có thể bắt đầu một số meld của ba hoặc nhiều thẻ.

Nếu bạn có điểm số âm của bạn, bạn cần chỉ có giá trị từ 15 điểm trở lên để bắt đầu MELD. Nếu điểm của bạn là từ 0 đến 4995 thì (các) MELD ban đầu của bạn phải có giá trị từ 50 điểm trở lên. Với số điểm từ 5000 đến bảng xếp hạng vòng 18 world cup 9995, (các) MELD ban đầu của bạn phải có giá trị ít nhất 90 điểm để chơi. Khi điểm của bạn là 10000 đến 14995 thì (các) MELD ban đầu của bạn phải có giá trị từ 120 điểm trở lên để chơi và nếu điểm của bạn là 15000 trở lên thì bạn phải có MELD ban đầu trị giá 150 điểm trở lên để chơi nó .

Red Threes và canastas trước đó không được tính vào các yêu cầu của MELD, chỉ có các thẻ trong các melds được chơi được tính tyle bong da hom nay theo giá trị ban đầu của chúng.

Khi bạn chơi và đáp ứng yêu cầu MELD ban đầu cho nhóm của bạn, bạn không được phép hoàn thành canasta cho đến khi đối tác của bạn hoàn thành canasta và nhặt chân.

Chơi trò chơi

Trò chơi bắt đầu với người chơi còn lại của đại lý và tiến hành theo chiều kim đồng hồ. Trong lượt người chơi, họ sẽ làm như sau theo thứ tự này. Đầu tiên, họ sẽ rút hai thẻ từ đống vẽ, hoặc vẽ toàn bộ đống bỏ (được thảo luận leshrac dota 2 bên dưới). Sau đó, họ có thể bắt đầu một MELD hoặc thêm vào bất kỳ Melds nào mà nhóm của bạn đã bắt đầu. Cuối cùng, để kết thúc lượt của bạn, một người chơi sẽ loại bỏ một thẻ từ tay của họ sang đống vắt úp mặt lên.

Khi một người chơi đã đích thân hoàn thành một canasta, họ có thể nhìn vào chân họ. Một người chơi phải chơi thẻ thứ bảy và cuối cùng để kết thúc để hoàn thành canasta để nó được tính. Khi người chơi đã thực hiện điều này và loại bỏ lượt, lich thi dau việt nam sau đó họ có thể nhặt chân và thêm nó vào tay họ.

Khi một đội đã hoàn thành bảy canasta, họ có thể bắt đầu một đống rác. Một đống rác có thể có các thẻ được kết hợp với nó mà nhóm của bạn vck world cup 2022 có một canasta hoàn thành của thứ hạng thẻ đó. Những thẻ này được tính trong việc ghi điểm. Nó không thể có 7s kết hợp với nó.

Loại bỏ đống

Các đống loại bỏ được sử dụng thường xuyên trong trò chơi.

Cọc loại bỏ có thể có bất kỳ thẻ nào bị loại bỏ, ngoại trừ Sevens, có thể không bao giờ bị loại bỏ.

Bạn không thể vẽ đống bỏ đi nếu nó bị đóng băng. Cọc loại bỏ bị đóng băng tạm thời khi một màu đen ba bị loại bỏ đến đỉnh của nó hoặc có thể bị đóng băng cho đến khi không đóng băng bằng cách loại bỏ một thẻ hoang dã cho nó.

Khi một hoang dã bị loại bỏ, nó được đặt sang một bên trong đống để đánh dấu nó bị đóng băng. Khi đóng băng, cách duy nhất để giải phóng nó là vẽ đống (được mô tả bên dưới).

Bạn có thể vẽ đống bỏ khi đóng băng hoặc không đóng băng nếu bạn giữ hai thẻ tự nhiên phù hợp với thẻ trên cùng của đống bỏ, nhưng bạn phải ngay lập tức trộn thẻ trên cùng của đống bằng hai thẻ từ tay bạn. Ngoài ra, nếu bạn chưa có, bạn phải đáp ứng yêu cầu MELD của bạn. Sau đó, phần còn lại của đống vỗ tay được rút ra vào tay người chơi. Bất kỳ phần ba màu đỏ nào ngay lập tức được chơi với nhóm của bạn. Khi bị đóng băng với một thẻ hoang dã, đống vảy được rút vào thẻ hoang dã (thẻ hoang dã được lấy) và đống còn lại, nếu có, bị bỏ lại.

Khi đống không bị đóng băng, người chơi có thể lấy thẻ trên cùng của đống bỏ đi chỉ khi họ có MELD ít hơn 7 thẻ có cùng cấp bậc. Bạn phải ngay lập tức chơi bài này vào MELD.

Kết thúc vòng

Có ba cách có thể để kết thúc vòng. Một nhóm có thể đi ra ngoài (được mô tả bên dưới), cổ phiếu có thể hết và người chơi muốn rút hoặc phải rút ra từ nó, hoặc cuối cùng, một người chơi có một tay đầy bảy.

Khi đống vẽ trống, nó không tự động kết thúc vòng. Vòng có thể tiếp tục nếu miễn là người chơi đang hoạt động sẵn sàng và có thể rút thẻ trên cùng của đống bỏ. Một khi họ không thể hoặc không còn muốn và một người chơi cố gắng rút ra từ chiếc tất trống, các đầu tròn.

Kết thúc vòng đấu với một bàn tay đầy 7 là không thể xảy ra. Người chơi không được phép chơi cố tình để có thể kết thúc vòng này theo cách này và phải cố gắng giữ một sự loại bỏ hợp pháp. Cách duy nhất để điều này xảy ra là để người chơi vẽ vào đó. Tuy nhiên, nếu điều đó xảy ra, một người chơi có thể kết hợp tất cả Sevens của họ và không có sự loại bỏ pháp lý nào, vòng đấu sẽ kết thúc.

Đi ra ngoài

Để ra ngoài, một nhóm người chơi phải có ít nhất một canasta hoàn thành của mỗi loại. Tất cả 8 red threes cũng phải được chơi trên bàn. Nếu những yêu cầu này chưa được đáp ứng, bạn có thể không ra ngoài hoặc thực hiện bất kỳ trò chơi nào sẽ để bạn không có thẻ trong tay.

Khi bạn đi ra ngoài, bạn có thể (nhưng không bắt buộc) hỏi đối tác của bạn nếu họ cho phép bạn ra ngoài. Nếu bạn chọn làm điều này, sau đó bạn phải làm theo những gì đối tác của bạn nói.

Để đi ra ngoài, bạn phải kết hợp tất cả các thẻ trong tay ngoại trừ một thẻ, sau đó bạn sẽ loại bỏ để để bạn không có thẻ ở cuối lượt. Sự loại bỏ cuối cùng của bạn không thể là 7.

Ghi điểm

Sau khi vòng kết thúc ghi bàn bắt đầu.

Nếu vòng kết thúc với một người nào đó đi ra ngoài, đội đó sẽ ghi thêm 200 điểm so với điểm số của đội của họ. Sau đó, cả hai đội ghi điểm điểm cho tất cả các thẻ trong melds của họ, bất kỳ điểm thưởng nào cho canastas đã hoàn thành và ba người đỏ (thảo luận dưới đây). Sau đó, các đội sẽ trừ đi điểm số của họ các điểm từ các thẻ còn lại trong mỗi bàn tay của riêng họ và đối tác của họ. Điều này bao gồm bàn chân.

Đỏ có thể được thêm hoặc trừ vào điểm số của bạn dựa trên việc hoàn thành bảy canasta. Nếu nhóm của bạn hoàn thành bảy canasta, thì tất cả các 7 đều có giá trị 100 điểm. Nếu bạn chưa hoàn thành bảy canasta hoặc nếu bạn không kết hợp bộ ba màu đỏ (điều này chỉ xảy ra nếu chúng có mặt ở chân bạn và bạn không bao giờ nhặt nó lên) thì mỗi ba màu đỏ có giá trị âm 100 điểm.

Khi vòng kết thúc mà không có người chơi đi ra ngoài, vòng được ghi như trên ngoại trừ cả hai đội không đạt được phần thưởng 100 điểm để đi ra ngoài.

TRÒ CHƠI KẾT THÚC

Trò chơi kết thúc khi một đội đạt 20000 điểm trở lên vào cuối vòng. Nếu cả hai đội vượt quá mục tiêu, thì đội có nhiều điểm sẽ thắng hơn. Nếu có một vòng bổ sung được chơi cho đến khi một người chiến thắng được tìm thấy.

Amber Crook
1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao .1 phiếu bầu, trung bình: 1,00 ngoài 5)
Đang tải...