tiến lên đếm lá Cincinnati Euchre



Mục tiêu của Cincinnati Euchre: Đội đầu tiên đạt 32 điểm trở lên chiến thắng trò chơi 

SỐ LƯỢNG NGƯỜI CHƠI: 4 người chơi trong quan hệ đối tác của 2  

Số lượng thẻ: 24 thẻ 

Xếp hạng thẻ: 9 - Ace, kèn 9,10, q, k, a, cùng màu jack, jack 

Loại trò chơi: Trick Lấy trò chơi thẻ 

SỰ TIẾP KIẾN: Trẻ em, người lớn 


Giới thiệu Cincinnati Euchre 

Cincinnati Euchre là một hình thức của Bid Euchre đã từng được chơi ở Cincinnati, Ohio. Các quy tắc được ghi lại trong bản in hiện nay Quy tắc chính thức của trò chơi bài từ xe đạp. Có một vài khác biệt chính làm cho trò chơi này khác với Đấu giá Euchre Điều đó được chơi ở Tây Bắc và Tây Trung Ohio.    

Mỗi vòng, người chơi sẽ trả giá về số lượng thủ thuật mà họ nghĩ rằng họ có thể nắm bắt được. Người chiến thắng đấu thầu được đặt tên Trump cho vòng đấu. Nếu họ muốn, họ có thể gọi không có Trump thay thế. Hãy cẩn thận trong khi đấu thầu! Nếu một người chơi đấu thầu quá cao và không thể thu được đủ các thủ thuật, nhóm của họ sẽ được đặt lại một số điểm bằng giá thầu của họ.   

Đội đầu tiên đạt được số điểm 32 điểm trở lên. 

Thẻ & Thỏa thuận 

Cincinnati Euchre yêu cầu một bộ bài 24 thẻ được tạo thành từ thẻ (thấp) 9 - Ace (cao). Điều quan trọng cần nhớ là xếp hạng của bộ đồ được chọn là Trump thay đổi. Nó trở thành 9,10, q, k, a, cùng một jack màu, & jack. Ví dụ, nếu kim cương được đặt tên là Trump, bảng xếp hạng của bộ đồ kim cương trở thành (thấp) 9,10, Q, K, A, Jack of Hearts và Jack of Diamonds (cao). Hai giắc cắm này được gọi là Bower bên trái và Bower phải tương ứng.   

Điều quan trọng cần nhớ là Bower trái được tính là một phần của vụ kiện Trump cho vòng đấu. Vì vậy, nếu kim cương được đặt tên là Trump, Jack of Hearts trở thành một viên kim cương cho vòng. Nó phải tuân thủ các quy tắc của vụ kiện sau khi kim cương được dẫn dắt.  

THỎA THUẬN 

Euchre là một trò chơi hợp tác. Đối tác ngồi đối diện nhau tại bàn. Xác định một đại lý. Người chơi đó xáo trộn bộ bài và loại bỏ sáu thẻ cho mỗi người chơi. Các thẻ nên được xử lý ba lần.  

VỞ KỊCH 

Vòng bắt đầu với một giai đoạn đấu thầu. 

Giá thầu 

Mỗi người chơi có cơ hội đấu thầu số lượng thủ thuật họ nghĩ rằng đội của họ có thể thực hiện nếu họ giành được giá thầu. Người chơi trả giá cao nhất sẽ đặt tên cho một bộ đồ Trump hoặc gọi không có Trump.   

Đấu thầu bắt đầu với người chơi đến đại lý bên trái. Người chơi này được gọi là bàn tay lớn nhất. Người lớn nhất có thể đấu thầu hoặc vượt qua. Giá thầu tối thiểu là ba thủ thuật. Từ đó, một người chơi có thể trả giá 4, 5 hoặc mặt trăng (có nghĩa là sáu thủ thuật). Nếu một người chơi đấu thầu mặt trăng, họ sẽ phải chơi vòng mà không có sự giúp đỡ của đối tác.   

Người chơi tiếp theo có thể trả giá đôi mặt trăng đôi, tăng gấp đôi số tiền đặt cược cho vòng. Một khi mặt trăng được nhân đôi, người chơi tiếp theo sẽ phải trả giá Triple Moon để giành chiến thắng. Giá thầu cao nhất có thể là mặt trăng tăng gấp bốn lần. Điểm thưởng được kiếm được khi đi trên mặt trăng. 

Đấu thầu Nghĩa 
3  Nắm bắt 3 thủ thuật trở lên như một đội 
4 Nắm bắt 4 thủ thuật trở lên như một đội 
5 Nắm bắt 5 thủ thuật trở lên như một đội 
Mặt trăng Bắt 6 thủ thuật một mình (12 điểm) 
Mặt trăng đôi Bắt 6 thủ thuật một mình (24 điểm) 
Triple Moon Bắt 6 thủ thuật một mình (32 điểm) 
Mặt trăng tứ giác Bắt 6 thủ thuật một mình (48 điểm) 

Chỉ có một vòng đấu thầu. Nếu mỗi người chơi vượt qua mà không đấu thầu, đại lý buộc phải chơi với giá thầu từ 3 trở lên.   

Người chơi giành được giá thầu gọi bộ đồ Trump cho vòng đấu. Nếu họ muốn, họ có thể gọi không có Trump thay thế. Nếu không có Trump được gọi, aces cao trong tất cả các bộ đồ. 

Bất cứ đội nào giành được giá thầu là trên móc để nắm bắt ít nhất là nhiều thủ thuật. Ví dụ: nếu Đội A thắng thầu với 4, họ phải bắt giữ bốn hoặc nhiều hơn thủ thuật. Không làm như vậy có nghĩa là đội đã được thiết lập và họ sẽ mất điểm từ điểm số hiện tại của họ. 

Thủ thuật đầu tiên 

Bàn tay lớn nhất dẫn đầu thủ thuật đầu tiên. Nếu một giá thầu mặt trăng được thực hiện, và người chơi còn lại của đại lý đang ngồi ngoài vòng, người chơi tiếp theo đến bên trái. 

Người chơi phải làm theo bộ đồ được dẫn đầu. Nếu một thuổng dẫn đầu thủ thuật, người chơi theo dõi phải chơi một thuổng nếu họ có. Nếu người chơi không thể làm theo, họ có thể chơi bất kỳ thẻ nào. Hãy nhớ rằng, Bower trái được tính là một phần của bộ đồ Trump. Nếu bộ đồ Trump được dẫn dắt, và Bower bên trái là thẻ Trump duy nhất trong tay, nó Phải được chơi.   

Bất cứ ai chơi thẻ cao nhất trong bộ đồ chính hoặc thẻ Trump cao nhất đều thắng mánh khóe. Người chơi đó thu thập các thẻ và khách hàng tiềm năng. 

Tiếp tục chơi 

Tiếp tục chơi cho đến khi tất cả sáu thủ thuật hoàn thành. Tại thời điểm đó, đã đến lúc kiểm đếm điểm cho vòng. 

Ghi điểm 

Đội bảo vệ (đội không giành được giá thầu) luôn ghi được một điểm cho mỗi mẹo mà họ nắm bắt được. 

Nhóm giành chiến thắng chỉ kiếm được điểm nếu họ gặp hoặc vượt quá giá thầu của họ. Điểm kiếm được như sau: 

Đấu thầu Yêu cầu Điểm 
3, 4 hoặc 5 Phải nắm bắt ít nhất 3, 4 hoặc 5 thủ thuật tùy thuộc vào giá thầu. 1 điểm cho mỗi thủ thuật 
Mặt trăng Phải nắm bắt 6 thủ thuật mà không cần đối tác. 12 điểm 
Mặt trăng đôi Phải nắm bắt 6 thủ thuật mà không cần đối tác. 24 điểm 
Triple Moon Phải nắm bắt 6 thủ thuật mà không cần đối tác. 32 điểm 
Mặt trăng tứ giác Phải nắm bắt 6 thủ thuật mà không cần đối tác. 48 điểm 

Nếu một nhóm không đáp ứng được giá thầu của họ, họ sẽ đặt lại số điểm đó. Không có giá trị 4 có nghĩa là nhóm đó thua Bốn điểm từ điểm số của họ. Thất bại trong một cuộc đấu giá của mặt trăng, có nghĩa là đội mất 12 điểm so với điểm số của họ. Có thể cho một đội có điểm âm. 

Chiến thắng 

Sau khi điểm số đã được tính, thu thập các thẻ. Thỏa thuận vượt qua mỗi vòng. Tiếp tục chơi cho đến khi một đội đạt điểm 32 điểm trở lên. Đội đó thắng! 

Đánh dấu bóng
Bài viết mới nhất của Mark Ball .nhìn thấy tất cả)
1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao (Chưa có xếp hạng)
Đang tải...