vt999 casino Tòa nhà thế giới: Tiếp tục câu chuyện


Tòa nhà thế giới 2 lớn

TÓM TẮT LẠI

bên trong Bài viết cuối cùng, Tôi đã nói với bạn về cách bắt chơi game đánh bài tiến lên đầu làm một thế giới. Tôi trình bày chi tiết làm thế nào để đưa ra một điểm khởi đầu và làm thế nào để phân nhánh từ đó. Chúng tôi cũng đã thảo luận về các con đường khác nhau của cách kể chuyện tuyến tính và chiến dịch, mà tôi sẽ tiếp tục dưới đây. 

Trong bài viết này mặc dù đánh bài tiến lên tôi sẽ chỉ cho bạn cách hoàn thiện một câu chuyện tuyến tính và tiếp tục chi tiết cách hoàn thiện một chiến dịch đầy đủ. Dưới đây tôi sẽ nói về chi tiết thế giới của bạn, tìm điểm trung tâm cho các xung đột và dạy bạn cách tạo ra một câu chuyện hấp dẫn có vẻ hữu cơ trong bối cảnh của bạn.

Để chuẩn bị mặc dù tôi sẽ đề nghị nếu bạn đã đọc bài viết cuối cùng hoặc cần một chút bồi dưỡng đi, hãy kiểm tra nó. Bạn có thể tìm thấy nó ở đây tại World Building: Làm thế nào để bắt đầu.

Hoàn thành tuyến tính

Trong bài viết cuối cùng tôi đã nói rằng chúng tôi sẽ hoàn thành các câu chuyện tuyến tính, và tôi là người giữ lời của tôi. Bây giờ bạn đã thực hiện tất cả các công việc chuẩn bị của bạn, tất cả về việc lập bản đồ cuộc phiêu lưu. Một khi bạn có tất cả các thành phố của mình và giữ xung đột thì đó chỉ là vấn đề ghép chúng lại với nhau thành các vòng cung câu chuyện gắn kết. Tôi luôn cố gắng để chương của tôi để tôi có thể giữ mọi thứ thẳng thắn. 

Điều này cũng có nghĩa là các yếu tố câu chuyện có thể mang theo mà không phải là hiện diện. Để làm điều này, tôi chỉ đơn giản là ánh xạ nó như thể tôi đang phác thảo một bài luận. Mỗi chương nên có một cuộc xung đột, nhưng điều đó không nhất thiết có nghĩa là một cuộc chiến lớn. Chỉ là một số loại vấn đề để người chơi của bạn giải quyết. Nó nên được chứa đủ để một khi đã giải quyết, dù thành công hay không, nó không còn là trung tâm của sự chú ý, nhưng không quá nông đến nỗi nó có vẻ như là một nỗ lực vô nghĩa ở nơi đầu tiên. 

Điều này có vẻ khó khăn nhưng bạn có thể giữ nó đủ chi tiết để trở nên thú vị nhưng đủ mơ hồ, bạn có thể buộc nó vào các tình huống khác trên đường. Ví dụ, bạn có thể yêu cầu người chơi của bạn chiến đấu với một nhóm cướp trong cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ. Điều này có vẻ điển hình, nhưng một khi bị đánh bại, họ tìm thấy một rune được bảo hiểm phức tạp trong mỗi tên cướp ngực, không phải xuống dòng Rune này có thể bật lại cho đến khi chúng ta phát hiện ra, cuối cùng, Rune là biểu tượng cho một vị thần bị lãng quên từ lâu, người Đạt được những người theo dõi để đẩy vùng đất vào hỗn loạn. 

Khi bạn đã hoàn thành công việc, bạn sẽ tìm thấy những người khác có xu hướng trượt vào vị trí. Điều tuyệt vời là bạn có thể bắt đầu từ bất cứ đâu khi lên kế hoạch là tốt. Biết những gì bạn muốn ông chủ cuối cùng là? Bắt đầu từ cuối và làm việc theo cách của bạn ngược. Khi bạn đã thiết lập các chương của mình hoặc ít nhất là cặp đôi đầu tiên, bạn có thể bắt đầu chơi. 

Tiếp tục chiến dịch

Để tiếp tục với một chiến dịch, bạn sẽ làm những gì chúng ta đã thảo luận trong bài viết trước nhưng ở quy mô lớn hơn. Lời khuyên tốt nhất tôi có thể đưa ra, khi phân nhánh thế giới của bạn, hãy giữ nó mơ hồ. Don Tiết chi tiết từng điều nhỏ nhặt, bạn sẽ thấy nó quá sức và rất hạn chế nếu bạn làm. Điều này có vẻ khó khăn nhưng cố gắng giữ cho phần này của ánh sáng lập kế hoạch. Nếu bạn thấy mình nghĩ ra những ý tưởng tuyệt vời đã viết chúng xuống riêng để thêm vào sau này. 

Trong bước này, bạn chỉ cần lấy lớp đất của bạn xuống. Tìm điểm cốt truyện chính của bạn và nhận được những điều đó. Tạo một vài nơi rất quan trọng cho câu chuyện của bạn, nhưng don đi quá xa.

Chi tiết

Bây giờ bạn đã có một cấu trúc tốt cho thế giới của bạn, bạn không thể bắt đầu điền vào một số chỗ trống. Đây thường là nơi tôi bắt đầu khái niệm hóa hình dạng của thế giới của mình. Ý tôi là giống như những dòng sông và sa mạc và núi. Bạn có thể bỏ điều này cho đến sau này, nhưng tôi nghĩ rằng nó giúp một chút làm cho các điểm cốt truyện thuyết phục. 

Dù bằng cách nào, mục tiêu cho bước này là đưa tất cả những nơi quan trọng lớn đó và xác định chúng. Hãy cho tôi biết thành phố lớn như thế nào hoặc nếu mọi người sống trong ốc đảo sa mạc này. Hãy tưởng tượng ngày mô tả điều này với người chơi của bạn và làm việc theo cách của bạn từ đó. Hãy tưởng tượng những gì họ sẽ biết Wand những gì họ sẽ cần đào. Tìm hiểu những gì làm cho địa điểm của bạn và mọi người đánh dấu. Sau đó, chỉ cần làm điều đó rất nhiều, cho tất cả mọi thứ. Nó có rất nhiều công việc nhưng nếu bạn làm điều đó bây giờ, nó sẽ giúp dễ dàng, dễ dàng chơi trò chơi sau này.

ĐÓNG CỬA

Trong bài viết tiếp theo, tôi sẽ chỉ cho bạn cách hoàn thiện thế giới chiến dịch của bạn! Cho đến lúc đó chỉ cần tiếp tục nhện ý tưởng của bạn, kết nối các thành phố và con người. Donith làm cho điều này quá phức tạp nhưng biết bạn sẽ đi đâu là bước đầu tiên để đến đích.?


Nếu bạn thích điều này, bạn nên kiểm tra một shot mới của tôi, ngay bây giờ miễn phí tại đây:

https://7rbe.com/rules/the-curse-of-jade-calet-manor/